An ninh - Hình sự

Bắt 2 đối tượng dùng gái mại dâm làm “mồi nhử” chiếm đoạt xe máy của khách làng chơi

Sử dụng các gái mại dâm lên mạng xã hội Facebook làm quen, rủ rê khách làng chơi đi uống nước nói chuyện, Luân và Sơn hỏi mượn xe của họ để chở gái mại dâm về, nhưng lại mang đi cầm cố lấy tiền tiêu xài.

Ngày 28/4, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Triệu Sơn vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Văn Luân (SN 1994), trú tại xã Thọ Thế và Lê Tuấn Sơn (SN 1997) trú tại xã Thọ Dân, huyện Triệu Sơn về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Thời gian gần đây, Công an huyện Triệu Sơn nhận được tố cáo của quần chúng nhân về Lê Văn Luân và Lê Tuấn Sơn thường xuyên câu kết với một gái mại dâm trên địa bàn huyện Ngọc Lặc để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Các đối tượng Luân (trái) và Sơn tại cơ quan công an.

Thủ đoạn của các đối tượng là cho gái mại dâm làm quen với các nạn nhân trên mạng xã hội, rồi tổ chức bán dâm tại các nhà nghỉ, khách sạn. Khi rủ được các nạn nhân đi uống nước thì các cô gái mại dâm sẽ gọi điện cho Luân và Sơn ra quán ngồi cùng.

Trong khi uống nước, Luân và Sơn hỏi mượn xe máy của nạn nhân để chở gái mại dâm về nhưng thực chất là đem đi cầm cố lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Chỉ tính từ đầu năm 2020 đến khi bị bắt, các đối tượng trên đã gây ra 4 vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản.