An ninh - Hình sự

Bắt 2 đối tượng đâm chết bạn nhậu tại công viên Thăng Long

Khi đang nhậu ở công viên, Chol và Quýt có to tiếng với ông N. về việc lấy trộm thuốc lá…Vì chuyện này mà hai bên đã xảy ra mâu thuẫn. Quýt rút dao trong người ra đâm ông N. tử vong.

Ngày 26/8, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 5, TP.HCM đang lập hồ sơ bàn giao đối tượng Sơn Quýt, SN 1979 và Kim Chol, SN 1984, cùng quê tỉnh Sóc Trăng cho phòng Cảnh sát hình sự (PC02 Công an TP.HCM) tiếp tục điều tra làm rõ hành vi giết người và không tố giác tội phạm.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 17/8, Quýt và Chol cùng 1 nhóm người nhậu tại công việc Thăng Long, phường 13, quận 5. Ông Nguyễn Hoài N., SN 1964, ngụ quận 5, TP.HCM ngồi bên cạnh.

Hai đối tượng Quýt và Chol bị bắt giữ sau nhiều ngày lẩn trốn

Lúc này, Chol đi tới giãi bày về việc 2 hôm trước Quýt không lấy trộm thuốc lá của ông N. mà là nhặt được. Tuy nhiên, ông N. cho rằng Quýt lấy trộm thuốc lá nên hai bên to tiếng.

Sau đó Quýt, Chol cùng 1 người phụ nữ nữa tiếp tục gặp ông N. xin lỗi nhưng ông này không chịu và tiếp tục xảy ra cự cãi.

Trong lúc mâu thuẫn, ông N. được cho rằng đã dùng 1 kéo ra tấn công Quýt, sau đó Quýt rút dao nhọn trong người ra đâm trúng ngực phải ông N. khiến nạn nhân gục xuống tử vong.

Sau khi gây án, Chol chở Quýt bỏ trốn xuống khu nhà trọ ở TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai lẩn trốn.

Hiện trường vụ án mạng

Tiếp nhận thông tin, Công an quận 5 nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra truy xét.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 25/8, cơ quan công an đã bắt được Sơn Quýt và Kim Chol. Trong đó, Quýt là kẻ trực tiếp gây ra vụ án mạng, còn Chol bị điều tra, xử lý về hành vi không tố giác tội phạm.