An ninh - Hình sự

Bắt 18 thanh thiếu niên hỗn chiến trước siêu thị ở Huế

Công an Tp.Huế vừa bắt tạm giam 18 thanh thiếu niên trong vụ hỗn chiến trước một siêu thị trên địa bàn.

Ngày 11/9, thông tin từ Công an Tp.Huế, đơn vị vừa có quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 18 đối tượng trong vụ án cố ý gây thương tích xảy ra trên địa bàn.

Viện KSND Tp.Huế đã phê chuẩn các quyết định này.

Các đối tượng thời điểm bị bắt.

Trước đó, vào 0h10 ngày 23/4, trước khu vực Siêu thị GO, phường Phú Nhuận, Tp.Huế, do có mâu thuẫn trên mạng xã hội từ trước, nhóm thanh niên của Q. gồm 20 đối tượng điều khiển nhiều xe mô tô trên các tuyến đường cầm theo nhiều hung khí nguy hiểm tìm gặp nhóm thanh niên của T. để giải quyết. 

Phát hiện nhóm T. (10 người) đang ngồi chơi trước khu vực Siêu thị GO, nhóm Q. liền cầm hung khí chạy đến đánh nhau gây thương tích. Hậu quả khiến 2 người trong nhóm của T. bị thương tích. 

Cả 2 nhóm đối tượng đều có độ tuổi vị thành niên. Trong đó, nhóm đối tượng Q. có 2 đối tượng dưới 16 tuổi, 11 đối tượng từ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi và 7 đối tượng chỉ từ 18 đến 19 tuổi.

Theo Công an Tp.Huế, các đối tượng này tuy trẻ tuổi nhưng thường xuyên tụ tập gây ra nhiều vụ cố ý gây thương tích khác trên địa bàn thành phố. Hành vi của các đối tượng xem thường sức khoẻ tính mạng của người khác, gây nguy hiểm cho xã hội, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân, làm xôn xao dư luận xã hội.

Lê Kông