Bóng đá Anh

Barca không chuẩn bị kịp, Torres mặc áo fake đá Europa League?

Một sự cố hy hữu đã xảy ra trong trận đấu giữa Barca và Napoli khi tiền đạo Ferran Torres mặc chiếc áo không có in logo CLB trên ngực.

Trong trận đấu gặp Napoli trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 32 đội Europa League, Barca dù nhanh chóng chiếm thế chủ động sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài nhưng sự kém duyên của Aubameyang, Traore và đặc biệt là Torres khiến cho đội chủ nhà không thể khai thông thế bế tắc. Thậm chí, đội bóng của HLV Xavi mới là đội bị dẫn trước sau bàn thắng của Zielinski trong hiệp 1.  

Sang hiệp 2, Barca tiếp tục dồn ép đối thủ. Đến phút 59, Traore mang về một quả phạt đền và Torres thực hiện thành công. Trong khoảng thời gian còn lại, Torres đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để có thêm bàn thắng. Theo thống kê, cầu thủ người Tây Ban Nha đã bỏ lỡ 6 cơ hội dứt điểm có thể ghi được bàn thắng.

Ngoài việc bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, cựu sao Man City còn khiến cho nhiều người chú ý vào trang phục thi đấu của anh. Cụ thể, Ferran Torres đã mặc một chiếc áo bị lỗi trong suốt thời gian hiệp đấu thứ 2 diễn ra. Chiếc áo này không in logo của Barca và cả nhà tài trợ trang phục của đội bóng.

Bằng một cách nào đó, không nhân viên nào của Barca phát hiện ra chiếc áo lỗi này. Cả cầu thủ và Ban huấn luyện đội bóng có vẻ như cũng không nhận ra được sự cố này cho đến khi Ferran Torres ăn mừng bàn thắng gỡ hòa trong hiệp 2.

Cũng nói thêm, sau trận đấu, Ferran Torres đã ngồi gục xuống sân và ôm mặt khóc bởi những pha bỏ lỡ của mình. Các đồng đội đã phải tiến đến động viên Torrres, anh tỏ ra rất buồn khi đi vào đường hầm. HLV Xavi cũng đã giành những lời an ủi cho cậu học trò tại buổi họp báo sau trận:

"Chúng tôi rất vui vì có Ferran trong đội. Nếu cậu ấy xuất hiện trong cấm địa, đó là vì cậu ấy có thể ghi bàn. Cậu ấy đã ghi bàn cả đời và sẽ có thêm bàn thắng. Tôi biết điều đó vì trong các buổi tập, cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng. Chúng tôi tin Ferran tuyệt đối và sẽ giải quyết được vấn đề này. Ferran khóc vì cậu ấy đòi hỏi cao ở bản thân. Cậu ấy rất mạnh mẽ".

Minh Viễn