Thể thao

Báo Trung Quốc mời gọi Quang Hải sang thi đấu, hứa trả lương triệu đô

Giải VĐQG Trung Quốc hoàn toàn có thể là điểm đến khả dĩ với Quang Hải ở thời điểm này.

Chú thích ảnh

Quang Hải sẽ hết hạn hợp đồng với CLB vào ngày 12/4. Cầu thủ này có vẻ như không muốn gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội. Có thể anh đang hướng tới khả năng ra nước ngoài thi đấu.

Trước tình hình đó, tờ Nanmuxuan đã lên tiếng mời gọi Quang Hải sang đất nước tỷ dân thi đấu. Tờ báo này viết: “Quang Hải không phải là cái tên xa lạ với những người hâm mộ Trung Quốc. Cầu thủ này đã tỏa sáng trong cả hai trận đấu với đội tuyển Trung Quốc.

Mặc dù chỉ cao 1,68 mét nhưng tiền vệ này lại sở hữu khả năng rê bóng cực tốt. Với việc đang bị giới hạn quỹ lương chỉ còn 2 triệu euro/năm, các CLB Trung Quốc gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những ngôi sao ở châu Âu và Nam Mỹ.

Tuy nhiên, đây lại là mức lương cao với Quang Hải. Việc gia nhập giải VĐQG Trung Quốc giống như phần thưởng với cầu thủ này. Đây là thời điểm tốt để họ gửi lời mời với Quang Hải khi vụ hợp đồng của cầu thủ này với CLB Hà Nội đang rơi vào ngõ cụt.

Với tài năng của mình, Quang Hải hoàn toàn có chỗ đứng ở giải VĐQG Trung Quốc. Về góc độ chuyên môn, tài năng của cầu thủ này còn nhỉnh hơn so với nhiều tuyển thủ Trung Quốc ở thời điểm hiện tại”.

Trong những năm qua, Quang Hải cũng nhận không ít lời mời từ các CLB châu Âu và châu Á. Mặc dù vậy, tiền vệ 24 tuổi chưa sẵn sàng xuất ngoại. Mặc dù vậy, giờ đây, cánh cửa ra nước ngoài thi đấu đang hé mở với Quang Hải.