Ngôi sao

Bảo Thy tự "dìm hàng" khi bị soi nhan sắc khác lạ trên sóng truyền hình

Trước những hình ảnh cho thấy nhan sắc khác lạ trên sóng truyền hình, Bảo Thy đã có màn đáp trả cực “lầy lội” bằng cách tự nhận mặt mình có thể đựng được 8 chén chè.

Mới đây, Bảo Thy trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình Ngôi sao đương thời. Tại đây giọng ca Công chúa bong bóng đã có những chia sẻ xúc động về một thời tỏa sáng trong làng nhạc Việt cách đây hơn chục năm. Đồng thời cô khiến khán giả 8X, 9X bồi hồi khi cùng anh bạn thân Vương Khang thể hiện lại ca khúc đình đám Sorry.

Ngoài những trải lòng về chuyện nghề chuyện đời, nhan sắc của bà xã doanh nhân Phan Lĩnh cũng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Ở những góc quay cận có thể nhận thấy gương mặt Bảo Thy có phần đầy đặn, mũm mĩm hơn so với loạt ảnh cô đăng tải trên trang cá nhân.

Trước những hình ảnh kém lung linh qua ống kính máy quay, Bảo Thy không ngại tự dìm nhan sắc khiến người hâm mộ thích thú: "Ủa mặt lên TV góc cận đựng được 8 chén chè kìa".

Kể từ khi lên xe hoa, Bảo Thy dường như kín tiếng hơn trước. Tuy nhiên không khó nhận ra cô đang tận hưởng một cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Việc được ông xã doanh nhân yêu thương chiều chuộng dường như đã khiến Bảo Thy có phần tròn trịa hơn.

Trước đó trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng có bài đăng về câu chuyện cô bị tăng cân vì ăn và ngủ nhiều. “Thấm thoắt em đã lên xe bông được 9 tháng rồi các bác ạ. Dự định đi vòng quanh thế giới của em đã bị con Corona chặn đứng từ đầu tháng 3 đến giờ. Nhờ vậy em mới biết được Việt Nam mình còn quá nhiều cảnh đẹp. Tuy nhiên gần đây nó lộng hành làm em cũng không còn dám bay trong nước nữa luôn, chỉ dám ở nhà ăn và ngủ, tập thế dục thì lúc siêng, lúc giả vờ quên. Kết quả nay em lên tới số ký đỉnh cao. Giờ em chẳng biết làm sao để trở lại cái mốc 48kg của đợt thi The Remix nữa. Em cảm thấy buồn bản thân thiếu nghị lực, còn buồn hơn khi có người bạn sát bên luôn động viên ăn đi, ăn ngon đi và luôn khen em càng tăng cân càng đẹp", Bảo Thy hài hước viết.

Mặc dù vậy không ít fan hâm mộ lại thích vẻ ngoài hiện tại của Bảo Thy và vui mừng cho thần tượng khi đã tìm được người đàn ông luôn yêu thương, trân trọng cô.

Minh Hoa (t/h)