Ngôi sao

Bảo Thy chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên cạnh cún cưng để lộ vòng 2 to bất thường

Kể từ khi kết hôn với đại gia Phan Lĩnh, ca sĩ Bảo Thy dường như tạm lui khỏi showbiz dành thời gian cho gia đình nhỏ. Thế nhưng, mọi “nhất cử nhất động” của cô đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thy vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc đời thường bên cạnh cún cưng. Nữ ca sĩ viết: “Chào cả nhà! Con là bé Bông được 2 tháng rưỡi! Ba con đi cùng để tiễn con qua nhà mới. Cả nhà thấy con có giống Gấu con hông?”.

Bảo Thy chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên cạnh cún cưng.

Bài đăng của Bảo Thy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh những lời khen về biểu cảm đáng yêu cho nữ ca sĩ và sự dễ thương của cún cưng thì dân mạng còn nhận ra gương mặt tròn trịa và dấu hiệu tăng cân rõ của Bảo Thy. Thường ngày, vóc dáng cô khá thon gọn, vòng eo bé tẹo và vòng bụng phẳng lì. Việc bỗng dưng lộ phần bụng nhô cao sau lớp áo ở góc chính diện và góc nghiêng khiến ai cũng đặt dấu hỏi.

Bảo Thy diện áo rộng nhưng vẫn để lộ vòng bụng bất thường.

Một fan của Bảo Thy liền háo hức để lại bình luận: "Chị Thy có em bé rồi hả?" và nhận được nhiều sự đồng tình. Nếu theo dõi trang cá nhân của Bảo Thy sẽ dễ nhận thấy, dạo gần đây, cô cũng chuộng mặc đồ rộng thùng thình che dáng hơn trước.

Dù đã im lặng trước những nghi vấn mang thai trước đây nhưng có vẻ như lần này cộng đồng mạng vẫn rất để ý đến sự thay đổi vóc dáng của Bảo Thy và làm rộ lên tin đồn một lần nữa.

Quốc Tiệp (t/h)