Truyền thông

Bảo hiểm nhân thọ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng

Bảo hiểm nhân thọ không chỉ bảo vệ trước các rủi ro với quyền lợi tài chính, đây còn là một giải pháp giúp mọi người chăm sóc sức khỏe trong nhiều giai đoạn của cuộc sống.

Bảo hiểm nhân thọ là một phần quan trọng trong kế hoạch tài chính, giúp mọi người thực hiện mục tiêu tương lai và chăm sóc những người phụ thuộc trong trường hợp rủi ro xảy ra.

Nhưng bảo hiểm nhân thọ không chỉ là một công cụ hỗ trợ về tài chính – đây là một giải pháp cung cấp nhiều lợi ích, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng,đặc biệt là về sức khỏe, cho mọi thành viên gia đình.                                                                                                     

Khi cần đến địa chỉ bệnh viện và phòng khám uy tín để kiểm tra sức khoẻ hay khám, xét nghiệm, có thể tham khảo đến các địa chỉ có liên kết hợp tác với các công ty bảo hiểm nhân thọ.

Bằng cách này, người đi khám được đảm bảo về chất lượng dịch vụ y tế, vì không công ty bảo hiểm nào coi nhẹ yếu tố sức khỏe của người tham gia bảo hiểm. Họ còn có thể được ưu tiên tại một số cơ sở liên kết với công ty bảo hiểm nhân thọ: Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) đáp ứng nhu cầu khám và kiểm tra sức khỏe của khách hàng với chương trình chăm sóc khách hàng MetPremier cho phép khách hàng được ưu tiên tại nhiều cơ sở y tế uy tín, phòng khám đa khoa quốc tế… Bằng cách kiếm tra sức khỏe tại những cơ sở này, những vấn đề về sức khỏe của khách hàng cũng sẽ được thông báo rõ ràng tới công ty bảo hiểm, tránh vấn đề liên quan đến việc không tiết lộ thông tin trong trường hợp yêu cầu quyền lợi bảo hiểm.

Bên cạnh các địa chỉ chăm sóc sức khoẻ uy tín tại địa phương, một số công ty bảo hiểm nhân thọ còn là đối tác với các tổ chức y tế toàn cầu. Với chương trình chăm sóc khách hàng MetPremier, khách hàng của BIDV MetLife được kết nối với các chuyên gia y tế từ Trung tâm y tế hàng đầu thế giới bao gồm các bệnh viện nổi tiếng như các Bệnh viện Đại học Harvard, Bệnh viện Nhi Boston, Bệnh viện Royal Marsden ở London, Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul, Bệnh viện Mount Elizabeth tại Singapore, Bệnh viện Bangkok Thái Lan… dịch vụ gia tăng giá trị này của MetPremier được gọi là "Ý kiến Y tế Thứ hai" - Chương trình cung cấp cho khách hàng của BIDV MetLife những đánh giá độc lập, kế hoạch điều trị và lời khuyên từ các chuyên gia y tế uy tín trên thế giới chỉ trong vòng 10 ngày làm việc. Người tham gia bảo hiểm không phải tốn thêm chi phí cho dịch vụ này vì BIDV MetLife muốn đồng hành với khách hàng trong các quyết định quan trọng của cuộc đời, mang đến cho khách hàng thông tin hữu ích về tài chính và sức khỏe.

Chính vì vậy, bảo hiểm nhân thọ là một điểm tựa tinh thần, mang đến sự an tâm cho mỗi người. Khi rủi ro về sức khỏe hay tai nạn xảy ra, hỗ trợ về tài chính và những tư vấn về sức khỏe từ công ty bảo hiểm có thể giúp người tham gia bảo hiểm bớt đi gánh nặng và lo âu, để họ có thể tập trung phục hồi sức khoẻ. Người tham gia bảo hiểm có thể yên tâm rằng trong thời gian nghỉ việc để điều trị hay trong trường hợp họ mất khả năng làm trụ cột tài chính cho gia đình, bảo hiểm nhân thọ sẽ là điểm tựa cho những người thân yêu của họ.

Bảo hiểm nhân thọ bảo vệ trước nhiều rủi ro trong cuộc sống, cung cấp các giải pháp y tế, tư vấn về sức khỏe, mang đến cho khách hàng sự an tâm và chính là một người bạn đồng hành qua những thăng trầm của cuộc sống.

Lê Hương