Bóng đá Việt Nam

Báo Hàn so sánh HLV Park Hang Seo với nhóm nhạc BTS đình đám

Tờ Nates News đánh giá độ nổi tiếng của HLV trưởng ĐT Việt Nam chỉ xếp sau nhóm nhạc BTS

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng đội U23 Việt Nam tại SEA Games 31 và đội tuyển quốc gia Việt Nam tại trận giao hữu với Afghanistan, HLV Park Hang Seo đã trở về quê nhà Hàn Quốc để tổ chức lễ mừng thọ 100 tuổi cho mẹ của mình. ũng tại đây, HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam đã được mời tham dự Diễn đàn toàn cầu Maekyung lần thứ 30 được tổ chức vào ngày 23/6 vừa qua. Rất nhiều fan Việt Nam sống và làm việc tại xứ Kim chi đã không bỏ lỡ thời cơ được gặp thần tượng của mình.

Tờ Nate News bình luận về sự kiện này: "Sự nổi tiếng của ông Park là không thể phủ nhận đối với những người Việt Nam tham dự diễn đàn. Những người tham dự xếp hàng dài chỉ để được chụp ảnh kỷ niệm cùng ông.

Ông Park bày tỏ sự vui mừng bằng cách nắm tay từng người một. Thực sự, ông ấy đã trở thành một đại sứ hình ảnh hàng đầu ở Việt Nam, có lẽ độ nổi tiếng chỉ đứng sau nhóm BTS (nhóm nhạc có số lượng đĩa bán chạy nhất lịch sử Hàn Quốc”.

Sức ảnh hưởng của BTS tại Hàn Quốc là điều không cần bàn cãi, nhóm nhạc đình đám này được biết đến rộng rãi ở trong và ngoài nước. Bởi vậy, khi HLV Park Hang Seo được truyền thông xứ Kim Chi so sánh với BTS, có thể đủ thấy mức độ nổi tiếng của thầy Park nhiều đến nhường nào. Ngoài HLV Park Hang Seo, một nhân vật trong giới bóng đá cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ đó là tiền đạo Son Heung Min.

Được biết cũng trong sự kiện này, HLV Park Hang Seo có chia sẻ: “Bạn có thể xem Việt Nam là mảnh đất của cơ hội, nhưng mọi thứ có thể không diễn ra thuận lợi như bạn nghĩ. Bạn phải vượt qua khó khăn thông qua sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Bạn phải vượt qua thử thách. Với tư cách là huấn luyện viên đội tuyển quốc gia, tôi quan tâm đến việc tôn trọng văn hóa và thuần phong mỹ tục Việt Nam nhiều nhất có thể”.