Cộng đồng mạng

Video: Báo đốm Nam Mỹ lao thẳng xuống dòng nước đục để đoạt mạng cá sấu caiman

Cá sấu caiman có thể là hung thần vùng nước đục Amazon nhưng đối với báo đốm Nam Mỹ thì chúng chỉ là những con mồi yếu ớt không hơn không kém.

Cá sấu Caiman là một trong những kẻ ăn thịt khét tiếng vùng sông nước Amazon. Vẫn mang trong mình bản năng sát thủ với lối săn mồi rình rập và đột kích, cá sấu caiman là hiểm họa cho bất kỳ kẻ nào đến gần dòng nước đục. Tuy nhiên do kích thước khiêm tốn so với các loài cá sấu khác, cá sấu caiman vẫn gặp phải những nguy hiểm khó lường khi bơi lội trong rừng Nam Mỹ.

Một trong những mối de dọa hàng đầu của cá sấu caiman là loài báo đốm khát máu. Giống mèo lớn đặc biệt thích ăn thịt những con cá sấu nguy hiểm. Với khả năng bơi lội không kém cạnh các sinh vật dưới nước, báo đốm không ngần ngại lao xuống sông để săn cá sấu.

Da cá sấu có thể dày nhưng không thể chống chịu được nhát cắn thô bạo của con báo. Lẩn trốn dưới dòng nước đục cũng không được, phản công cũng chẳng hiệu quả, cá sấu caiman gặp phải báo đốm không khác nào đối diện tử thần. Cái chết gần như là kết cục không thể tránh khỏi.

Xem thêm >>> Video: Bị sư tử phục kích bên sông, ngựa vằn "bẻ lái", rẽ nước đào tẩu ngoạn mục

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi các video đặc sắc về thế giới động vật trên báo điện tử Người Đưa Tin hằng ngày.

Bá Di