Thể thao

Báo chí thế giới dự đoán thế nào về kết quả trận Việt Nam vs Australia

Nhiều tờ báo trên thế giới đã đưa ra dự đoán về kết quả trận Việt Nam gặp Australia diễn ra vào lúc 16h10 chiều nay.

Chiều nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có làm khách trên sân của Australia. Đây là thử thách rất lớn với đoàn quân HLV Park Hang Seo. Australia đang bị đẩy vào thế đường cùng và buộc phải giành chiến thắng.

Chính vì vậy, nhiều tờ báo trên khắp thế giới đã nhận định rằng đây là trận đấu dễ dàng với Australia.

Tờ Sport Mole nhận định: “Đội tuyển Australia đang bị dồn vào thế chân tường khi bị đẩy xuống vị trí thứ 3 bảng B sau Nhật Bản và Saudi Arabia. Đội bóng này đang có dấu hiệu sa sút khi không giành chiến thắng trong 3 trận liên tiếp.

Tuy nhiên, nên nhớ rằng, đội bóng xứ Chuột túi chưa thua trận đấu nào trên sân nhà ở vòng loại World Cup 2022 kể từ năm 2008 tới nay.

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam lại gây thất vọng khi toàn thua cả 6 trận. Về lý thuyết, đội bóng này vẫn còn cơ hội giành vị trí thứ 3 nhưng rất khó. Mới đây, họ còn không thể bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2020 sau khi thua Thái Lan ở bán kết”.

Dự đoán về kết quả trận đấu này, tờ Sport Mole cho rằng đội tuyển Australia sẽ giành chiến thắng 3-0.

Với nhận định tương tự, tờ Sportskeeda cho rằng đội tuyển Australia sẽ phản kháng khi bị dồn vào thế chân tường. Do đó, họ không tin đội tuyển Việt Nam có thể làm nên bất ngờ. Cuối cùng, tờ báo này dự đoán tỷ số 2-0 nghiêng về Australia.

Tờ Footballpredictions tin rằng Australia xây dựng thành trì quá vững chắc trên sân nhà và rất khó để đội tuyển Việt Nam phá hỏng niềm vui. Do đó, họ dự đoán đội bóng xứ Chuột túi thắng 3-0.