Giải trí

Bảo Anh tậu xe sang, biết giá ai cũng bất ngờ

Mới đây, khi Tp.HCM nới lỏng giãn cách, ca sĩ Bảo Anh tranh thủ lên đời xế hộp hạng sang. Trong showbiz Việt, nhiều ngôi sao cũng sử dụng dòng xe này.

Hình ảnh nữ ca sĩ Bảo Anh đứng cạnh chiếc xe sang Mercedes-Benz S450 đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong buổi lễ nhận xe, giọng ca 9X xuất hiện với trang phục cá tính màu đen gồm áo xẻ sâu và quần suông "hack dáng".

Xế hộp mới của Bảo Anh có nội thất rất tao nhã.

Bảo Anh chia sẻ, do chiếc xe ô tô đầu tiên mình sở hữu là Audi A5 đã quá cũ nên quyết định tìm người "bạn đời" mới là chiếc xe sang Mercedes-Benz S450.

Xe mới của ca sĩ Bảo Anh sở hữu ngoại thất màu trắng và nội thất màu kem, kết hợp gỗ đen. Giá niêm yết của chiếc xe này tại Việt Nam khoảng 4,3 tỷ đồng. Được biết, xe là phiên bản cuối cùng của thế hệ W222.

Mercedes-Benz S450L sở hữu thông số dài x rộng x cao lần lượt 5.225 x 1.899 x 1.494 (mm), chiều dài cơ sở đạt 3.165 mm. Xe trang bị khối động cơ V6 3.0L cho công suất 367 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm. Sức mạnh trên kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động cầu sau giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Bảo Anh tạo dáng bên xế hộp Mercedes-Benz S450 mới mua.

Trước Bảo Anh nhiều ca sĩ, diễn viên, MC Việt như Trấn Thành, hot girl Sam, Nhật Kim Anh, Duy Mạnh, Hòa Minzy, Hiền Hồ… chọn mua dòng xe này.

Sau chương trình The Voice 2012, Bảo Anh ghi dấu ấn khi trở thành giọng ca của nhiều bản hit Anh muốn em sống sao, Mình yêu nhau bao lâu, Hay là mình chia tay... Thành công ở âm nhạc, người đẹp sở hữu khối tài sản "khủng" với căn hộ cao cấp, xế hộp đắt tiền.

Không thể hoạt động nghệ thuật trong những ngày giãn cách xã hội, Bảo Anh cũng như các nghệ sĩ Việt cùng nhau quyên góp ủng hộ đồng bào và giúp đỡ lực lượng chống dịch. Tính đến nay, Bảo Anh đã giúp đỡ được hơn 1.000 hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch. 

Trúc Chi (t/h)