Văn hoá

Bảo Anh nói gì khi được nhận xét chào sân điện ảnh quá ngọt?

Bảo Anh là một trong số những nữ ca sĩ đắt show và được công chúng yêu thích. Cô không chỉ thành công ở âm nhạc mà còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh.

Sáng ngày 10/2, trên trang cá nhân Bảo Anh đã có những đầu tiên sau khi dự án phim Bẫy ngọt ngào ra mắt. Nữ ca sĩ bày tỏ: “Đừng gọi mình là diễn viên, hãy cứ gọi mình là ca sĩ.

Nhiều cảm xúc quá mà viết ra thì lại thấy quá dài. Thôi thì chỉ biết cám ơn gia đình, bạn bè, các anh chị em nghệ sĩ đã đến dự buổi ra mắt phim Bẫy ngọt ngào. Tối qua mình cũng xem hết các status của mọi người feedback về phim. Mấy anh chị trong nghề bảo mình chào sân điện ảnh quá ngọt nhưng thật sự mình thấy điện ảnh với mình còn quá mới và mình còn quá non nớt, chỉ mong khán giả ra rạp đồng cảm được với nhân vật Camy và tình bạn của hội ế trong Bẫy ngọt ngào.

Ngoài ra, thông qua tác phẩm Bấy ngọt ngào, Bảo Anh cũng mong mọi người hãy quan tâm hơn về vấn nạn bạo hành phụ nữ ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.

Bảo Anh dự buổi ra mắt phim Bẫy ngọt ngào. (Ảnh FBNV).

Trước đó, tối 9/2, dự án phim điện ảnh Bẫy ngọt ngào đã chính thức ra mắt khán giả trong sự kiện công chiếu tại Tp.HCM. Đây là bộ phim đầu tiên của Đinh Hà Uyên Thư sau loạt MV ăn khách.

Xuất hiện tại sự kiện Bảo Anh diện váy đỏ xẻ cao tôn dáng. Trong Bẫy ngọt ngào cô đảm nhận vai nữ chính Camy. Lần đầu đảm nhận một vai chính nặng tâm lý, Bảo Anh hài hước nói rằng vì lỡ hứa với Đinh Hà Uyên Thư sẽ đóng chính trong phim đầu tay của người bạn thân nên đành nhận lời.

Bảo Anh và Quốc Trường. (Ảnh FBNV).

Đóng cặp vai chính với Bảo Anh là Quốc Trường. Cả hai có nhiều cảnh nóng trong phim. Tại sự kiện ra mắt, nam diễn viên xin lỗi bạn diễn vì có quá nhiều cảnh bạo hành trên phim khiến cô bầm dập.

Bảo Anh là một trong số những mỹ nhân của showbiz Việt được nhiều người yêu mến. (Ảnh FBNV).

Bảo Anh được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên vào năm 2012. Dù không giành chiến thắng chung cuộc nhưng giọng ca sinh năm 1992 vẫn để lại ấn tượng cho khán giả.

Cô nhanh chóng gây dựng được tên tuổi cùng phong cách gợi cảm và có nhiều bài hit như Sống xa anh chẳng dễ dàng, Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau,...

Quốc Tiệp