Văn hoá

Bảo Anh công khai hôn môi trai lạ dưới mưa trên trang cá nhân

Bảo Anh là một trong số những nữ ca sĩ đắt show và được nhiều công chúng theo dõi và yêu thích.

Mới đây, Bảo Anh khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip hôn môi đầy tình tứ với một chàng trai lạ. Cụ thể, cả 2 đã cùng nhau đứng dưới mưa và trao cho nhau cái hôn đầy lãng mạn.

Nhiều người không khỏi tò mò về danh tính chàng trai cũng như liên tục đồn đoán phải chăng nữ ca sĩ đã có tình mới sau thời gian độc thân?

Đây chỉ là cảnh trong MV mới của Bảo Anh.

Tuy nhiên, đây thực ra chỉ là một phân đoạn hậu trường trong MV mới của Bảo Anh mang tên Từng là của nhau. Và chàng trai được "hôn hít" Bảo Anh trong đoạn clip chính là nam diễn viên Lãnh Thanh, một gương mặt quen thuộc của điện ảnh Việt.

MV Từng là của nhau tập trung truyền tải những suy tư của một cô gái sau chia tay. Bảo Anh và diễn viên Lãnh Thanh diễn tả câu chuyện của một cặp đôi từng trải qua rất nhiều khoảnh khắc đẹp đẽ nhưng giờ chỉ còn trong ký ức của cô gái.

Nói về bạn diễn, Bảo Anh cho biết: “Lãnh Thanh là một diễn viên giỏi. Thanh làm tốt phần của mình và cũng biết cách tạo cảm xúc cho bạn diễn. Còn đối với tôi, những cung bậc cảm xúc trong MV tôi đều trải qua rồi, từ hạnh phúc đến đau khổ, dằn vặt, tuyệt vọng. Và khi chỉ có một mình, thì tôi cũng diễn xuất thể bộc lộ hết mọi cảm xúc ấy ra mà không cần phải tưởng tượng quá nhiều”.

Bảo Anh cũng chia sẻ thêm, cảnh quay làm khó cô chính là cảnh chạy trong rừng: “Tôi không thể thấy đường mà chỉ có những ánh đèn le lói màu đỏ, trong rừng cũng rất lạnh. Tôi lại chạy trên đồi như là chạy marathon ở ngoài. Tôi phải đi xuống rừng và chạy với một đôi boot cao gót, vừa mệt, vừa lạnh mà vừa không thấy đường. Mọi người đều bất ngờ khi tôi đi lên, vì sao Bảo Anh có thể chạy nhiều lần mà không té".

Bảo Anh và Lãnh Thanh.

Bảo Anh được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên vào năm 2012. Dù không giành chiến thắng chung cuộc nhưng giọng ca sinh năm 1992 vẫn để lại ấn tượng cho khán giả.

Cô nhanh chóng gây dựng được tên tuổi cùng phong cách gợi cảm và có nhiều bài hit như Sống xa anh chẳng dễ dàng, Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau,... Bên cạnh vai trò ca sĩ, Bảo Anh nhận được nhiều lời khen về diễn xuất khi đảm nhận vai chính Bẫy ngọt ngào.

Quốc Tiệp (t/h)