Giải trí

Bảo Anh có động thái lạ trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Ngày 26/6, Bảo Anh đã chia sẻ hình ảnh mặt mộc kèm dòng trạng thái: “Mặt mộc chỉ được vậy thôi xin đừng đòi hỏi gì thêm”.

Bảo Anh được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên vào năm 2012. Dù không giành chiến thắng chung cuộc nhưng giọng ca sinh năm 1992 vẫn để lại ấn tượng cho khán giả.

Cô nhanh chóng gây dựng được tên tuổi cùng phong cách gợi cảm và có nhiều bài hit như Sống xa anh chẳng dễ dàng, Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau,...

Bảo Anh là một trong số những mỹ nhân của showbiz Việt được nhiều người yêu thích.

Tuy nhiên, như nhiều mỹ nhân khác của showbiz Việt, Bảo Anh cũng nằm trong danh sách nghi vấn từng được can thiệp dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này cũng có cơ sở khi Bảo Anh ngày càng khác lạ.

Thời gian gần đây, chuyện Bảo Anh phẫu thuật thẩm mỹ tiếp tục trở thành đề tài bán tàn từ phía cộng đồng mạng khi cô đăng tấm ảnh lên trang cá nhân. Nhiều người cho rằng Bảo Anh trông khác đi hẳn, hốc hác hơn. Mũi của cô có phần khác lạ và được nhận xét "giống mũi phù thủy".

Trước thông tin trên, ngày 25/6 trên trang Facebook ca sĩ Bảo Anh chia sẻ: "Lên Google tìm kiếm thấy mấy cái tít về Bảo Anh mà mình muốn xỉu... Để mái tóc ngang nên mũi đã cao lại càng thêm cao, thôi hôm nay để mái 7/3, bôi kem chống nắng rồi ra sân vườn tập thể dục đây". Bảo Anh cũng khẳng định mũi cô cao từ lúc sinh ra.

Bài viết trên Facebook của Bảo Anh.

Ngoài ra, Bảo Anh cũng cho biết cô bị sụt cân nên trông hơi hốc hác: "Cao 1,6 m, nặng 42 kg..., có ai trong mùa dịch bị sụt ký như mình không?".

Mới đây, Bảo Anh lại tiếp tục chỉ sẻ hình ảnh mặc mộc của mình như ngầm khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ ca sĩ viết: “Mặt mộc chỉ được vậy thôi xin đừng đòi hỏi gì thêm”.

Bảo Anh đăng ảnh mặt mộc.

Hiện Bảo Anh là một trong số những nữ ca sĩ đắt show và được công chúng yêu thích. Cô không chỉ thành công ở âm nhạc mà còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh.

Quốc Tiệp (t/h)