An ninh - Hình sự

Băng trộm xe Sh đâm trọng thương 2 người khi bị vây bắt

Phát hiện các đối tượng trộm xe Sh, người dân đã tổ chức vây bắt thì bị các đối tượng đâm trọng thương.

Người Lao Động đưa tin, trưa ngày 23/6, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đang lấy lời khai nhân chứng, trích xuất camera để lập hồ sơ vụ án "Trộm cắp tài sản" và "Cố ý gây thương tích" xảy ra trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân.

Thông tin ban đầu cho thấy, trưa cùng ngày, 1 xe máy hiệu SH dựng trước 1 căn nhà ở Kênh Nước Đen thì bị kẻ gian bẻ khóa lấy trộm. Chủ nhà đã phát hiện sự việc và hô hoán mọi người cùng truy bắt 2 tên trộm xe.

Hiện trường vụ việc

Theo Vietnamnet, khi đến giao lộ Kênh Nước Đen - Bình Long thì người dân đuổi kịp. Một đối tượng trong nhóm trộm rút hung khí lao vào tấn công, đâm chém loạn xạ khiến hai người bị thương phải đưa đi cấp cứu. Tên trộm còn lại cũng bị thương nhẹ.

Đối tượng dùng hung khí tấn công người lập tức bị khống chế, đưa về trụ sở công an để làm việc. Hiện Công an đang truy bắt thêm nhiều đồng phạm của đối tượng.

Công an nhận định, nhóm này có nhiều người, chia nhiệm vụ từng thành viên khi gây án. Trong đó các đối tượng trộm xe đã tẩu thoát. Còn người dùng hung khí tấn công 3 người bị thương, bị bắt giữ, làm nhiệm vụ cản địa cho đồng bọn gây án.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)