Giải trí

Bằng Kiều - Hiền Thục song ca cực ngọt ngào tại Hoa hậu Việt Nam

Khá lâu rồi, Bằng Kiều và Hiền Thục mới đứng chung sân khấu. Cặp đôi nghệ sĩ đã có màn song ca không thể tuyệt vời hơn.

 

Video: Hữu Thắng.


Trong đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020, sự góp giọng của hai ca sĩ đình đám Bằng Kiều và Hiền Thục đã giúp phần đồng diễn áo dài của các thí sinh thêm phần thăng hoa rực rỡ. Màn song ca cực ngọt của cặp đôi nghệ sĩ qua hai ca khúc Giọt nắng bên thềmHoa nắng khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Màn song ca cực ngọt của Bằng Kiều - Hiền Thục tại bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Khá lâu rồi mới xuất hiện trong một cuộc thi sắc đẹp, ca sĩ Bằng Kiều không khỏi bối rối khi đứng giữa một “rừng” hoa đang đua nhau khoe sắc. “Cảm giác rất khó tả! Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi được đứng cạnh dàn thí sinh vô cùng xinh đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Các em không chỉ đẹp đồng đều, mà còn rất có thần thái. Thực sự, sẽ rất khó khăn cho những ai ngồi vị trí giám khảo”, nam ca sĩ bày tỏ.

Chia sẻ sau hậu trường cuộc thi, Bằng Kiều cũng tỏ ra háo hức và thú vị với tiết mục của mình: “Bản phối mới không giống dòng nhạc mình hay hát, đem lại cảm giác mới lạ. Đạo diễn và ê-kip rất biết cách để những bài hát dù mới hay cũ đều phù hợp với sân khấu của hoa hậu”.

Một Bằng Kiều lịch lãm "đốn tim" khán giả với giọng hát ngọt ngào.

Trong khi đó, sự xuất hiện của Hiền Thục trên sân khấu cũng khiến nhiều người bất ngờ. Khá lâu rồi, khán giả mới lại thấy nữ ca sĩ tái xuất trong những sự kiện lớn. Nhan sắc nổi bật cùng sự trẻ trung “quên tuổi” của "bà mẹ một con" khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ. Hàng chục năm đi hát và đã gần 40 tuổi nhưng Hiền Thục vẫn giữ được sự hồn nhiên, điệu đà như thuở ban đầu.

Hiền Thục thăng hoa trên sân khấu.

Đây cũng là dịp hiếm hoi Bằng Kiều và Hiền Thục mới hội ngộ trên sân khấu. Ít ai biết, Hiền Thục chính là một trong những giọng nữ đầu tiên song ca với Bằng Kiều từ ngày anh mới vào TP.HCM. Hai người đã từng ra MV chung.