Ngôi sao

Bằng Kiều hào hứng khoe món quà đặc biệt các con dành tặng trong ngày sinh nhật

Danh ca Bằng Kiều đã nhận được món quà đặc biệt từ vợ cũ Trizzie Phương Trinh trong dịp sinh nhật lần thứ 47.

Dù đã ly hôn nhưng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai coi nhau như những người bạn thân thiết và cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy con cái trưởng thành.

Mới đây nữ ca sĩ cùng các con đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho giọng ca Trái tim bên lề với nến, thiệp và bánh kem. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Hôm nay đưa 3 thằng con trai qua sinh nhật bố. Vì muốn dành sự bất ngờ nên từ hôm qua đến giờ bạn bè chúc mừng sinh nhật cho ông ấy rần rần trên Facebook mà mình vẫn im lìm là vậy”.

Bằng Kiều đã có một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên gia đình. 

Đồng thời, giọng ca hải ngoại còn tiết lộ về món quà bất ngờ dành tặng cho chồng cũ trong dịp quan trọng: “Và thế là sinh nhật năm nay 3 anh em tự bỏ tiền ra mua quà, mua bánh và mua thiệp cho bố, mình chỉ có công chở đi mua mà thôi. Chúc ông bạn nhiều sức khỏe, mãi hát hay và sớm trở lại sân khấu trong tình yêu thương của khán giả".

Dòng trạng thái của Trizzie Phương Trinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh việc gửi những lời chúc tốt đẹp đến nam ca sĩ, không ít người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm hai người dành cho nhau dù đó không còn là tình cảm vợ chồng. “Chị Trizzie Phương Trinh thật tuyệt vời. Cách dạy các con của chị có tình yêu thương và sự văn minh. Chúc anh chị và các bé luôn vui vẻ", “Chúc anh tuổi mới luôn vui vẻ, trẻ trung, thật nhiều sức khỏe và luôn thành công, cũng như được bao quanh bởi những trái tim luôn yêu thương anh"… là một số bình luận của cư dân mạng.

Bằng Kiều hào hứng khoe món quà nhận được từ ba người con trai.

Sau đó, nam ca sĩ không quên khoe món quà nhận được là chiếc áo sơ mi màu sắc sặc sỡ, bánh kem cùng ba tấm thiệp được viết tay gửi gắm tình cảm của các con. Dù rất cảm động trước món quà nhận được nhưng với giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu các con khỏe mạnh, vui vẻ là niềm hạnh phúc lớn nhất: “Cảm ơn các chàng trai của bố. Biết tính bố giản dị nên chọn áo màu sắc rất trang nhã. Các con ngoan và khỏe mạnh là món quà lớn nhất của bố rồi".

Minh Hoa (t/h)