An ninh - Hình sự

Bàng hoàng phát hiện thi thể Phó Chủ tịch UBND xã trên đỉnh núi gần nơi có mộ phần con trai

Trong lúc đi làm rừng, chị T. bàng hoàng phát hiện em trai mình (Phó Chủ tịch UBND xã Nội Hoàng, huyện Yên Dũng, Bắc Giang) nằm chết trên 1 chiếc chiếu ở đỉnh núi.

Ngày 15/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh điều tra, xác minh nguyên nhân tử vong của anh Dương Văn Th (SN 1976, Phó Chủ tịch UBND xã Nội Hoàng, huyện Yên Dũng).

Trước đó, vào khoảng 10h15p cùng ngày, khi đang đi làm rừng trên núi Đống Đá thuộc thôn Si, xã Nội Hoàng, chị Dương Thị T. (chị ruột anh Th.) bàng hoàng phát hiện em trai nằm chết trên một chiếc chiếu ở đỉnh núi, xung quanh có một số viên thuốc.

Ngay sau đó, gia đình và người dân địa phương đã đưa thi thể anh Th. về nhà, đồng thời trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Dũng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Nơi phát hiện thi thể Phó Chủ tịch xã. 

Được biết, anh Dương Văn Th. làm kế toán của UBND xã Nội Hoàng từ năm 1997, đến năm 2015 được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND xã.

Thông tin từ UBND xã Nội Hoàng, thứ 6 tuần trước, anh Th.vẫn đi làm bình thường nhưng hôm qua (ngày 14/10) anh không đến cơ quan cũng không báo cáo mình đi đâu, làm gì cho đến khi phát hiện thi thể anh Th. vào sáng nay.

Cũng theo 1 số thông tin từ người dân, tối 14/10 một số người dân địa phương nhìn thấy anh  Th. mang theo chăn, chiếu lên khu rừng gần nhà - nơi có phần mộ của con trai anh mất khi sinh vào năm 2011.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.