Giải trí

Bàng hoàng hoa hậu Thu Thuỷ qua đời do đột quỵ ở tuổi 45

Hoa hậu Thu Thủy qua đời vào hồi 4h30 ngày 5/6/2021 do đột quỵ khiến nhiều người không khỏi xót xa, bàng hoàng.

Báo Vietnamnet đưa tin, theo thông tin từ em trai, hoa hậu Thu Thủy (tên thật là Nguyễn Thu Thuỷ), sinh năm 1976, vừa qua đời. 

Thu Thủy đăng quang Hoa hậu toàn quốc lần thứ 4 (1994) do báo Tiền Phong tổ chức, khi mới 18 tuổi. Khi Thu Thủy dự thi Hoa hậu cũng là lúc cô thi đỗ vào ba trường đại học nhưng Thủy đã chọn trường ĐH Ngoại giao vì muốn trở thành một nữ đại sứ.

Người đẹp cũng giành giải "Ứng xử hay nhất" tại cuộc thi. Cô từng là giám khảo của cuộc thi "Phụ nữ thế kỷ 21".

Sau đăng quang, Thu Thủy từng có thời gian du học tại Mỹ. Trở về nước, cô không xuất hiện nhiều trong các hoạt động showbiz, thay vào đó dành thời gian cho kinh doanh, viết sách, làm MC.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy qua đời ở tuổi 45 khiến nhiều người xót xa. 

Nguyễn Thu Thủy sinh ra trong một gia đình trí thức, cả bố và mẹ cô đều là cán bộ nghiên cứu của Viện Ngôn ngữ học. Bố cô là giáo sư ngôn ngữ học Nguyễn Văn Lợi từng Phó viện trưởng tại đây, còn mẹ cô là Tiến sĩ Chu Bích Thu, một soạn giả từ điển ngôn ngữ.

Báo Giadinh.net thông tin thêm, lễ viếng hoa hậu Thu Thủy diễn vào hồi 10h45 ngày 8/6/2021 tại nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Lễ truy điệu và đưa tang vào hồi 11h45 ngày 8/6/2021, hoả táng tại Nghĩa trang Hoàn Vũ.

Tiểu Phi (Tổng Hợp)