Giải trí

Bạn trai cũ nói lời tiễn biệt Sulli gây xúc động

Sau bao ngày im lặng, cuối cùng nam ca sĩ Choiza - bạn trai cũ hơn 14 tuổi của Sulli cũng nói lời tiễn biệt cô.

Vài giờ trước khi tang lễ của Sulli diễn ra, Choiza đã dành cho người yêu cũ những lời đầy cảm xúc. Trên trang cá nhân, anh đăng tải một bức ảnh chụp bức tranh được vẽ bằng máu cùng những lời từ trái tim gửi tới người yêu cũ: “Chúng ta từng cùng nhau sẻ chia những giây phút tuyệt đẹp trong cuộc đời này. Thật buồn, anh phải để em ra đi lúc này nhưng anh sẽ mãi trân trọng những ký ức ngọt ngào đó tới ngày anh nhắm mắt từ bỏ thế gian này. Anh nhớ em rất nhiều”.

Qua bài viết, nhiều người cho rằng anh vẫn trân trọng bạn gái cũ dù hai người đã chia tay khá lâu về trước. Chỉ sau 40 phút đăng tải, bài viết đã nhận được 30.000 lượt yêu thích và hàng nghìn lượt bình luận. Người hâm mộ đồng cảm với nỗi lòng của Choiza.

Choiza sinh năm 1980, tên thật là Choi Jae Ho. Nam rapper là thành viên nhóm Dynamic Dou - bộ đôi có tầm ảnh hưởng lớn trong giới hip hop Hàn Quốc.
Nhấn để phóng to ảnh

Mối quan hệ giữa Sulli và Choiza vấp phải sự phản đối của khán giả. Nguyên nhân xuất phát từ việc nam rapper hơn cựu thành viên f(x) tới 14 tuổi. Trong thời gian hẹn hò, Sulli bị đồn lộ video nhạy cảm, mang bầu, phá thai...

Choiza và Sulli chính thức hò hẹn vào năm 2013 nhưng tới năm 2014, công ty quản lý của cặp đôi mới xác nhận mối quan hệ này. Trước khi chia tay chính thức vào tháng 3/2017, Sulli và Choiza từng chia tay một lần. Trong những tháng ngày hò hẹn, bất chấp khoảng cách 14 tuổi và sự phản đối của fan, Sulli luôn xuất hiện với hình ảnh rất hạnh phúc bên Choiza.

Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi nữ diễn viên quá cố vào hôm qua 15/10, cảnh sát cũng đưa ra kết luận cuối cùng, Sulli đã tự vẫn. Nữ diễn viên thần tượng được người quản lý phát hiện trong tình trạng tắt thở tại nhà riêng chiều 14/10 sau khi không thể liên lạc với cô từ tối 13/10. Sự ra đi đột ngột của Sulli khiến fan, đồng nghiệp và người thân của cô đau đớn, thương tiếc.
 
Silli đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng vào ngày 14/10 vừa qua. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã chọn sư ra đi ở tuổi 25 vì bị áp lực và công việc. Trước khi tự vẫn, Sulli từng bị trầm cảm vì cho rằng cô không thấy hạnh phúc và luôn cô đơn, cô độc trong cuộc sống. Ngoài ra, nữ diễn viên 25 tuổi không thể vượt qua những lời chỉ trích ác ý mà mọi người dành cho mình suốt thời gian vừa qua.

T.D (t/h)