Văn hoá

Bạn thân bất ngờ lên tiếng “tố” Đàm Vĩnh Hưng đánh tráo khái niệm

Nam ca sĩ Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng là đôi bạn thân thiết nổi tiếng trong showbiz Việt nhiều năm qua.

Chiều ngày 21/10, trên trang cá nhân ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bóc “phốt” người bạn thân Vũ Hà, Anh viết: “Tập được 8 hôm thì hết 7 hôm khoe body………..ảo!”, đi kèm là hình ảnh Mr. Đàm đính chính cho mọi người biết, trong hình nam ca sĩ còn chú thích mới nghỉ tập 2 ngày thôi mà nó sình lên vậy đó.

Đàm Vĩnh Hưng bóc "phốt" Vũ Hà.

Tuy nhiên, không để Đàm Vĩnh Hưng bêu xấu mình lâu, ngay dưới phần bình luận Vũ Hà đã “tố” Mr. Đàm. “Đánh tráo khái niệm! Cộng đồng mạng hãy tin em!”, Vũ Hà viết kèm theo đó anh cũng đăng hình ảnh đính chính lại.

Màn tương tác của Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng khiến cho nhiều người thích thú, và ngưỡng mộ tình bạn lâu năm của hai người.

Vũ Hà đáp lại màn bóc phốt của Đàm Vĩnh Hưng.

Tình bạn của Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu khi Vũ Hà đã khá nổi tiếng còn Đàm Vĩnh Hưng khi ấy chỉ mới chập chững vào nghề. Thế nhưng, họ lại rất nhanh chóng kết thân, có lẽ chính tính cách thẳng thắn, không ngại lên tiếng trước cái xấu là những điểm chung khiến hai nghệ sĩ trở thành "cặp bài trùng" luôn ủng hộ nhau hết mình trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Năm 2019, trong chương trình Nói đi, ngại gì! khi được hỏi nếu có một ngày Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng không còn là bạn của nhau nữa thì nguyên nhân là gì, Vũ Hà cho rằng chuyện đó rất khó xảy ra vì cả hai đã quá hiểu nhau. Mối quan hệ này đã trên mức bạn bè bình thường mà thành tri kỷ.

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà chơi thân với nhau đã hơn 20 năm.

Dù hiện tại, mỗi người đều có sự nghiệp và cuộc sống riêng, nhưng trong những cuộc vui hay mỗi lần cần sự giúp đỡ, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đều có mặt khi người kia lên tiếng. Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng cũng thường xuyên thực hiện những video đời thường vô cùng hài hước, điển hình như việc Vũ Hà sang nhà Đàm Vĩnh Hưng “trộm” đồ hiệu.

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng bị vướng phải lùm xùm làm từ thiện, Vũ Hà là một trong số những người bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị hỏi những câu nhạy cảm về nam ca sĩ. Trước những câu hỏi thiếu văn minh, anh đã có nhiều màn đáp thẳng thắn, ngầm bảo vệ Mr. Đàm.

Quốc Tiệp