Hậu trường

Bạn gái tin đồn của Winter Soldier là người khiến Casillas 'vạ miệng'

Ngôi sao Netflix Alejandra Onieva đang là tâm điểm truyền thông khi là nguyên nhân dẫn tới lùm xùm MXH của cựu thủ môn Iker Casillas.

Nữ diễn viên Alejandra Onieva đã vô tình bị lôi vào cơn bão Twitter vào chiều Chủ nhật sau khi cựu thủ môn của Real Madrid Iker Casillas đăng một dòng tweet khẳng định "Tôi là người đồng tính".

"Tôi hy vọng mình sẽ được tôn trọng: Tôi là người đồng tính", cựu ngôi sao Madrid đã tweet - trước khi nhanh chóng xóa tuyên bố. Casillas sau đó đã tweet: "Tài khoản bị tấn công. May mắn thay, mọi thứ đều theo thứ tự. Xin lỗi tất cả những người theo dõi tôi. Và tất nhiên, xin gửi lời xin lỗi nhiều hơn đến cộng đồng LGBT".

Tuy nhiên, các báo cáo ở Tây Ban Nha, chẳng hạn như AS, cho rằng Casillas thực sự đang trêu chọc giới truyền thông Tây Ban Nha, những người đã theo dõi chặt chẽ cuộc sống riêng tư của anh - đặc biệt là liên quan đến việc liên kết anh với Alejandra.

Casillas đã kết hôn với nhà báo thể thao Sara Carbonero trong 5 năm trước khi chia tay vào tháng 3 năm 2021 và cặp đôi đã có với nhau hai mặt con.

Các báo cáo từ Tây Ban Nha cho biết Casillas từng gặp Alejandra và anh tỏ ra "khá phấn khích". Một nguồn tin của chương trình 'Socialité' nói thêm rằng cặp đôi này “nói chuyện hàng ngày, họ có những buổi hẹn hò... nhưng vẫn chưa có gì rõ ràng. Họ vẫn đang tìm hiểu nhau".

Nguồn tin cho biết thêm: "Giờ đây, báo chí theo dõi gia đình và điều đó khiến Alejandra khó có thể gặp Iker mà không bị phát hiện".

Alejandra được biết đến với vai diễn trong loạt phim "Alta Mar" của Netflix - nơi cô đóng vai chính cùng với Jon Kortajarena.

Đây không phải là lần đầu tiên cô gái tóc vàng xinh đẹp được liên kết với một người nổi tiếng hạng A. Vào năm 2020, có tin đồn Alejandra đang hẹn hò với siêu sao Hollywood Sebastian Stan (người đóng vai Winter Soldier của vũ trụ Marvel). Cặp đôi được phát hiện nắm tay nhau ở Ibiza - làm dấy lên tin đồn họ là một cặp.

Trong một bài đăng trên Instagram hiện đã bị xóa, Alejandra đã chia sẻ một bức ảnh chụp cặp đôi với chú thích: "Và những khoảnh khắc mà cuộc sống mang lại cho bạn".

Bản thân Casillas cũng buộc phải phủ nhận tin đồn rằng anh đang hẹn hò với Shakira sau khi cô chia tay Gerard Pique vào mùa hè.

Cựu đội trưởng Real đã đưa ra một tuyên bố tức giận trên Instagram sau một loạt ảnh chụp màn hình từ các bài báo để phủ nhận anh ta đang hẹn hò với bạn gái của đồng đội cũ.

Những hình ảnh xinh đẹp của Alejandra Onieva:

Đăng Nguyên