Hậu trường

Bạn gái tạo dáng cực nóng bỏng bên Neymar nhân ngày Lễ tình nhân Brazi

Neymar đã chia sẻ một bức ảnh chụp Ngày lễ tình nhân Brazil lãng mạn trên Instagram với bạn gái Bruna Biancardi khi cô tạo dáng trong một chiếc váy trắng cực sexy.

Neymar đã lên mạng xã hội để chia sẻ một lời chúc yêu thương với bạn gái người mẫu của mình khi cô ấy tạo dáng trong một chiếc váy trắng hở hang.

Cầu thủ người Brazil, 30 tuổi, đã tận hưởng chuyến du hý đến Miami cùng với bạn gái Bruna Biancardi, 27 tuổi, sau mùa giải 2021/22, chứng kiến ​​Paris Saint-Germain giành chức vô địch Ligue 1 nhưng không thể giành chức vô địch Champions League.

Cặp đôi nổi tiếng còn được phát hiện đang tận dụng tối đa thời gian sau mùa giải tại các nhà hàng địa phương và tiệc tùng tại Bãi biển Miami.

Neymar cũng kỷ niệm Ngày lễ tình nhân của Brazil, Dia Dos Namorados, được tổ chức vào ngày 12 tháng 6. Anh đã chia sẻ một bức ảnh chụp với người yêu mới của mình với chú thích "Chúc mừng ngày lễ tình nhân" cùng với một biểu tượng cảm xúc trái tim tình yêu.

Người đẹp Bruna mặc một chiếc váy xẻ tà cực thấp, tôn lên vóc dáng nuột nà của cô. Bruna mỉm cười với cánh tay đặt quanh người đàn ông của mình phía trước, người mặc một chiếc áo phông trắng và mũ kết hợp với đồ trang sức đắt tiền.

Cặp đôi xác nhận họ đã hẹn hò vào tháng 12 năm ngoái và đã gặp gỡ gia đình của nhau, cùng nhau đón Giáng sinh tại quê hương Brazil của họ. Điều này xảy ra sau khi Neymar chia tay với bồ cũ Bruna Marquezine vào năm 2018.

Neymar đã suy nghĩ nguyện vọng đón thêm thành viên mới. Anh hiện mới có một con trai, Davi Lucca, và muốn có thêm ít nhất hai anh đứa con nữa.

Neymar tiết lộ: "Tôi đã gần 30 tuổi, và tôi có một sự nghiệp tốt, nhưng trên phương diện cá nhân, tôi muốn có thêm hai đứa con, để cho con trai tôi David có thêm em".

Những hình ảnh nóng bỏng của Bruna Biancardi:

Đăng Nguyên