Thể thao

Bạn gái Militao nổi bật trên khán đài Maracana với vóc dáng bốc lửa

Cô bạn gái Karoline Lima của trung vệ Eder Militao vừa khiến các khán giả trên sân Maracana được phen mát mắt khi xuất hiện để cổ vũ bạn trai.

Hôm thứ Năm, Brazil tiếp đón Chile tại sân Maracana huyền thoại, và đội dẫn đầu vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-0.

Rất đông CĐV Brazil có mặt trên khán đài của sân vận động nổi tiếng ở Rio de Janeiro. Nhưng không ai nổi bật bằng Carolina Lima, bạn gái của tuyển thủ Brazil và hậu vệ Eder Milita của Real Madrid.

Carolina thường có mặt trên khán đài của sân Santiago Bernabeu để cổ vũ cho bạn trai của mình, và bây giờ cô cũng được phát hiện ở Maracana.

Lần này Karolina gây ấn tượng bởi bộ trang phục lộng lẫy màu xanh lá cây và đường xẻ ngực khoe được đôi gò bồng đảo mướt mắt mà nhiều người ngưỡng mộ.

Đây là bộ trang phục hơi 'liều lĩnh' khi đi xem một trận đấu bóng đá, nhưng những người theo dõi Karolina thực sự thích nó khi xem xét những bình luận mà họ để lại trên bài đăng.

Militao đã gây bất ngờ cho Karolina bằng cách đánh dấu kỷ niệm mối quan hệ của họ theo một cách rất lãng mạn trong một phòng khách sạn. Cặp đôi người Brazil này được cho là đang mong đợi đứa con đầu lòng của họ.

Karolina từng cặp kè với một cầu thủ nổi tiếng khác của bóng đá Brazil là Neymar nhưng cô vẫn dành trọn trái tim cho Militao, người mà cô nói là "người đàn ông đặc biệt nhất thế giới".

Những hình ảnh nóng bỏng của Karolina khi cổ vũ bạn trai:

Đăng Nguyên