Hậu trường

Bạn gái MC của 'Thánh Karius' quyến rũ bí ẩn đêm Giáng sinh

Diletta Leotta, bạn gái tuyệt đẹp của thủ thành Loris Karius đã khiến người hâm mộ kinh ngạc trong bộ váy quyến rũ khi cô đón Giáng sinh.

Người dẫn chương trình truyền hình đã tạo nên cú sốc trên mạng xã hội trước kỳ nghỉ lễ. Cô khiến người hâm mộ choáng váng với những bức ảnh trên Instagram khoe dáng trong chiếc váy màu be tuyệt đẹp.

Diletta tạo dáng với nụ cười tươi và cây thông Noel lấp lánh ở hậu cảnh khiến những người theo dõi cô phải há hốc mồm.

Người đẹp Italia trông vô cùng rạng rỡ và đã nhận được hơn 650.000 lượt thích và một số tin nhắn khen ngợi. Cô ấy chú thích bức ảnh "Ngày lễ Giáng sinh".

Diletta có thể sẽ dành một phần kỳ nghỉ lễ với Karius sau khi có thông tin lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 10 rằng cặp đôi này đang hẹn hò.

Hai người sau đó được phát hiện nắm tay nhau ở nơi công cộng một tháng sau đó.

Giống như thủ môn người Đức, Diletta cũng làm việc trong ngành thể thao và là một người dẫn chương trình bóng đá nổi tiếng.

Cô đã từng làm việc ở các trận đấu ở Serie B cho Sky Sports Italy nhưng hiện đang tham gia bình luận các trận đấu ở Serie A cho DAZN.

Cô cũng có 8,6 triệu người theo dõi trên Instagram, hơn Karius 7 triệu.

Thủ môn này vẫn đang chờ đợi để ra sân lần đầu tiên kể từ khi anh bị sốc khi chuyển đến Newcastle vào tháng Chín. Cầu thủ người Đức được đưa về sau khi Martin Dubravka rời Manchester United theo một hợp đồng cho mượn.

Karius là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải trước. Cầu thủ 29 tuổi này được biết đến nhiều nhất với màn trình diễn tai hại trong trận chung kết Champions League 2018 khi Real Madrid đánh bại Liverpool ở Kiev.

Kể từ đó, anh đã bắt đầu một cuộc hành trình đầy bất ổn.

Những hình ảnh đầy quyến rũ của Diletta:

Đăng Nguyên