Hậu trường

Bạn gái Lisandro đẹp hút mắt chỉ với một chiếc áo màu đen

Bạn gái của Lisandro Martinez, Muri Lopez Benitez, đã chia sẻ về thời tiết ở Anh nhưng NHM chỉ nhìn vào chiếc áo đen của cô.

Muri Lopez Benitez, bạn gái của hậu vệ Manchester United, Lisandro Martinez, đã ổn định cuộc sống rất tốt kể từ khi chuyển đến Vương quốc Anh từ Hà Lan - và thậm chí không ngại thời tiết.

Người mẫu kiêm vũ công chuyên nghiệp người Argentina đã cùng bạn trai của cô đến Manchester sau khi chuyển đến từ Ajax trị giá 47 triệu bảng - nơi anh tiếp tục gây ấn tượng khi tái hợp với HLV Erik ten Hag.

Muri cũng đã có thêm hàng nghìn người theo dõi mới nhờ mối quan hệ của cô với một trong những câu lạc bộ lớn nhất hành tinh - và đã tham gia một cuộc hỏi đáp với một số người trong số họ trong tuần này.

Khi được hỏi cô có cảm nhận gì về thành phố Manchester và thời tiết như thế nào, Muri trả lời trên Instagram Story của cô: "Thật đẹp và thời tiết... (biểu tượng cảm xúc mưa)".

Phản hồi đó được đưa ra sau khi cô chụp ảnh lãng mạn với Martinez khi đang dạo chơi trên thị trấn, kèm theo chú thích: "Buổi hẹn hò của tôi". Hậu vệ của MU trả lời: "Nữ hoàng của tôi".

Cặp đôi yêu nhau được cho là đã gặp nhau ở tuổi thiếu niên và đã có mối quan hệ trong một thập kỷ nên việc cô chuyển đến Anh cũng không có gì ngạc nhiên.

Với việc Martinez sẽ thực hiện nghĩa vụ quốc tế với Argentina trong tuần này, trang web của Man United đã có cuộc trắc nghiệm với NHM về 8 lần ra sân đầu tiên của anh cho MU.

Họ trích dẫn câu nói của một người hâm mộ: "Sự tự tin của anh ấy với trái bóng, kỹ năng phòng ngự, chuyền bóng chính xác, sự bền bỉ, tinh thần chiến đấu, niềm đam mê với câu lạc bộ và mọi thứ khác. Anh ấy là một gã đồ tể và việc đá cặp với Varane ở vị trí trung vệ đó là quá hoàn hảo".

Martinez đã bị chỉ trích bởi một số người sau thất bại của Man United trước Brighton và Brentford, nhưng đã gây ấn tượng trong những chiến thắng sau đó của họ.

Những hình ảnh nóng bỏng của Muri Lopez Benitez:

Đăng Nguyên