Hậu trường

Bạn gái Lautaro Martinez khoe 12 bộ bikini chỉ trong 1 kỳ nghỉ

Cô bạn gái nóng bỏng Agustina Gandolfo của Lautaro Martinez đã chia sẻ 12 bức ảnh bikini đáng kinh ngạc trên Instagram - thể hiện một mùa hè nóng bỏng.

Cô gái 26 tuổi đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ vì những tấm hình quyến rũ trong quá khứ, đã không ngại ngần khoe thân hình tuyệt đẹp trong một tháng hè rực rỡ.

Người có ảnh hưởng trên Instagram đã thu hút được 842.000 người theo dõi trên mạng xã hội - và đánh giá bằng những bức ảnh này, thật dễ dàng để hiểu tại sao.

Trong khi bạn trai Martinez của cô đang tận hưởng giai đoạn tiền mùa giải với Inter, Agustina đã cho người hâm mộ thấy được những gì anh ấy đã bỏ lỡ với một loạt các bức ảnh gợi cảm trong mùa hè của cô ấy cho đến nay.

12 bức ảnh nóng bóng với bikini của Agustina xứng đáng với bất kỳ bộ ảnh lịch nào. Các bức ảnh bao gồm các bức ảnh quyến rũ của cô ấy bên hồ bơi và trên bãi biển đầy cát trong tư thế gợi cảm.

Cô ấy cũng cho thấy mình là một trong những người ăn mặc sành điệu nhất của giới Wag - trong trang phục bắt mắt. Trong khi các bức ảnh mùa hè khác của người mẫu bao gồm những bức ảnh ấm áp của cô với Martinez và đứa con nhỏ của họ.

Cặp đôi gặp nhau vào năm 2018 sau khi được vợ của Mauro Icardi là Wanda Nara giới thiệu. Martinez hiện có vẻ đã ổn định cuộc sống ở Ý dù một năm trước được liên kết với việc chuyển đến Tottenham.

Và mùa giải tới, Martinez sẽ lại được sát cánh cùng đối tác quen thuộc Romelu Lukaku. Cặp đôi này đã có một mối quan hệ đối tác tuyệt vời trước khi cầu thủ người Bỉ chuyển đến Chelsea.

Nhưng phong độ tồi tệ tại Chelsea đã chứng kiến ​​anh buộc phải trở lại Inter vào mùa hè này để tái hợp với Martinez. Inter sẽ bắt đầu mùa giải Serie A trên sân khách Lecce sau hai tuần nữa.

Những hình ảnh nóng bỏng của Agustina:

Đăng Nguyên