Giải trí

Bạn gái kém tuổi có hành động bất ngờ khi NSND Công Lý lên chức phó Giám đốc

Bạn gái của nghệ sĩ Công Lý đã có những chia sẻ hài hước nhưng không kém phần ngọt ngào trên trang cá nhân sau khi Công Lý được bổ nhiệm giữ chức Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội.

Mới đây, Nghệ sĩ Nhân dân (NSND) Công Lý đã được giám đốc sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội trao quyết định giữ chức vụ Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội.

NSND Công Lý nhận quyết định bổ nhiệm Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Theo báo Tiền Phong, tháp tùng NSND Công Lý tới buổi lễ nhận chức là bạn gái anh - nữ phóng viên Ngọc Hà. Xuất hiện bên nhau, cặp đôi mặc trang phục đen - trắng đồng điệu và dành cho nhau những cử chỉ rất tình cảm, thân mật.

Chia sẻ sau khi NSND Công Lý lên chức Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, nữ phóng viên Ngọc Hà hài hước đăng tải dòng status đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Cô viết: "Chúc mừng anh! Dù ở vị trí nào thì anh vẫn luôn là người em chỉnh đồ cho khỏi nhà kê (nhà quê) nhá".

Chia sẻ về việc 'cà khịa' bạn trai là 'nhà quê', Ngọc Hà thật thà tâm sự: "Nhà hát Kịch Hà Nội cũng chính là nơi chúng tôi nên duyên. Tôi gặp anh lần đầu khi đến nhà hát phỏng vấn, tác nghiệp. Ấn tượng khi ấy là anh mộc mạc, chân quê. Đến bây giờ anh vẫn vậy".

NSND Công Lý và Ngọc Hà.

Tâm sự thêm về những cống hiến của NSND Công Lý suốt năm qua, Ngọc Hà cho biết: "Anh Lý luôn trăn trở về nghề, cho ánh đèn sân khấu rất nhiều. Dù đạt được những thành công ở phim truyền hình và được đông đảo khán giả cả nước yêu mến qua những chương trình gây dấu ấn như Táo Quân, Gặp nhau cuối năm nhưng tình yêu anh ấy dành cho ánh đèn sân khấu hằng đêm thì chưa bao giờ hết".

Trước đó, như Người Đưa Tin Pháp Luật đã đưa, NSND Công Lý đã nhận quyết định này từ cuối tháng 3 vừa qua thế nhưng đến ngày 7/5 mới có công bố chính thức vì Nhà hát kịch Hà Nội tuân thủ Chỉ thị 16/CT-TTg về cách ly xã hội. Buổi trao quyết định cho NSND Công Lý được diễn ra nhanh và ấm cúng. NSND Công Lý được lãnh đạo Sở ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội trao quyết định bổ nhiệm, dưới sự chứng kiến của Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội – NSND Trung Hiếu, các đồng chí trong ban Giám đốc và một số nghệ sĩ trực thuộc Nhà hát.

NSND Công Lý xúc động khi nhận nhiệm vụ mới.

Tại buổi công bố bổ nhiệm, NSND Công Lý phát biểu: "Tôi cảm ơn sự tin tưởng của ban giám đốc Sở, ban giám đốc Nhà hát. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình, góp tài năng và sự cống hiến để giúp nhà hát được phát triển hơn nữa và được nâng lên tầm cao mới".

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, NSND Công Lý cho hay: "Thật sự khi khoác trên vai một trọng trách mới, thì tôi vui nhưng cũng áp lực, từ đây, vị trí của mình cũng khác thì mình phải nỗ lực hơn nữa để cùng lãnh đạo Nhà hát đưa chất lượng các vở diễn đi lên. Cả đêm qua tôi hồi hộp, hy vọng rằng với trách nhiệm mới, áp lực mới nhưng cũng là bước tạo đà để mình làm việc tốt hơn".

Công Lý là một nghệ sĩ hài nổi tiếng được nhiều khán giả yêu mến, nhưng thành công trong sự nghiệp bao nhiêu anh lại lận đận đường tình duyên bấy nhiêu với 2 lần hôn nhân đổ vỡ.

Ngọc Hà - bạn gái hiện tại của Công Lý, từng lọt top 20 một cuộc thi nhan sắc cách đây nhiều năm. Cô kém diễn viên Công Lý 15 tuổi nhưng điều khiến nam diễn viên yêu người con gái trẻ trung ấy chính là sự chân thành.

Công Lý và Ngọc Hà.

Công Lý và Ngọc Hà tình cờ gặp nhau trong một buổi họp báo, khi ấy Ngọc Hà là phóng viên của một tờ báo điện tử có đặt vấn đề phỏng vấn riêng với anh. Và hai người đến với nhau rất tự nhiên, bình thường không có sự sắp xếp hay giới thiệu.

Chính vì sự “sống thật” từ Công Lý và sự chân thành từ bạn gái đã khiến 2 con người gắn kết với nhau và hơn 2 năm hẹn hò, họ vẫn nồng nàn như lúc mới yêu. Công Lý nhận xét người yêu “tồ tẹt” nhưng thực tế, trong cuộc sống hàng ngày, bạn gái anh chưa hẳn vậy. Cô được khen là khéo léo và biết giao tiếp với người cũ của anh.

Điều đó được thể hiện rõ ràng trong mối quan hệ với vợ trước của diễn viên Công Lý là MC Thảo Vân. Trong các cuộc gặp gỡ chung của gia đình Công Lý, bạn gái anh chu toàn và hòa hợp với MC Thảo Vân. Thậm chí, MC Thảo Vân đi đâu xa cũng mua quà tặng cho người mới của Công Lý.

Quốc Tiệp (t/h)