Ngôi sao

Bạn gái đã ẩn trạng thái hẹn hò với Quang Hải trên Facebook

Huỳnh Anh bạn gái của Quang Hải đã ẩn trạng thái hẹn hò trên Facebook với cầu thủ này.

Mới đây VTC đưa tin, sau khi Quang Hải bị hack Facebook, lộ đoạn tin nhắn riêng tư về chuyện tình cảm, bạn gái Huỳnh Anh của cầu thủ này đã ẩn trạng thái hẹn hò trên mạng xã hội. Trong khi trên trang Facebook cá nhân, Quang Hải vẫn để trạng thái "đang hẹn hò" với Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh (trái) đến sân cổ vũ Quang Hải thi đấu.

Hiện tại, Huỳnh Anh vẫn đang giữ im lặng khi bạn trai gặp sự cố. Hàng trăm cổ động viên đã để lại bình luận phía dưới bức ảnh mới đăng của Huỳnh Anh. Một số người đồng cảm với cô gái trẻ khi Quang Hải gặp điều tiếng không hay. Cũng có người cho rằng chuyện tình cảm là riêng tư, người khác không nên xen vào.

Trước đó, sáng 23/6, tài khoản Facebook của Quang Hải xuất hiện dòng trạng thái lạ. Nội dung dòng trạng thái đề cập đến việc người này đe dọa sẽ tiết lộ những vấn đề riêng tư của Quang Hải cho công chúng.

Chưa đầy 30 phút sau khi được đăng tải, dòng trạng thái đã có gần 7.000 lượt bày tỏ cảm xúc, hàng trăm bình luận và lượt chia sẻ.

Sau đó, người tấn công trang cá nhân của Quang Hải tiếp tục sử dụng tài khoản mạng xã hội của tiền vệ này để đăng tải những tấm ảnh và đoạn "chat" liên quan đến những nội dung riêng tư.

Sau sự cố, Quang Hải khẳng định sẽ nhờ cơ quan có thẩm quyền vào cuộc. (Ảnh: Zing).

Theo báo An ninh Thủ đô, rất may là sau khoảng 1 tiếng bị "hack", Quang Hải đã lấy lại được tài khoản. "Sáng nay Facebook cá nhân của Hải đã gặp vấn đề, Hải đã làm việc với những cơ quan có thẩm quyền để giải quyết sự việc này, hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác lên mạng là 1 hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền cá nhân và pháp luật", Quang Hải viết.

"Qua rắc rối trên Hải cũng mong các bạn nên cẩn trọng hơn với những điều tưởng như là riêng tư của chúng ta cũng như cùng nhau lên án những hành động đi ngược lại với pháp luật. Cảm ơn những sự tư vấn cũng như sự cảm thông mà các bạn đã dành cho Hải", tiền vệ này chia sẻ.

Quốc Tiệp (t/h)