Ngôi sao

Bạn gái của Quang Hải 'đáp trả' anti-fan khi bị 'tấn công' chuyện gia thế

Sau hành động xoá ảnh của Quang Hải, Huỳnh Anh đã không còn đăng story khoe ảnh hai người như trước nữa. Thay vào đó Huỳnh Anh đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình gầy hơn trước khá nhiều.

Mới đây, trên trang cá nhân Huỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh vui vẻ đi chơi. Điều đáng chú ý là ngoại hình của cô nàng đã trở nên gầy hơn khá nhiều. Khi được người quen hỏi thăm, Huỳnh Anh cũng thừa nhận là đang sút cân.

Bài đăng tải của Huỳnh Anh.

Dưới phần bình luận nhiều ý kiến đã bày tỏ sự khen ngợi khi Huỳnh Anh càng ngày càng xinh đẹp, nhan sắc "thăng hạng" thấy rõ. Nhưng dường như các anti-fan dường như vẫn chưa "buông tha" Huỳnh Anh tại thời điểm này. Bên dưới bài đăng của cô nàng vẫn có người bình luận khá ác cảm: "Có đôi giày mang hoài, nghèo lắm à?".

Đáp lại lời anti-fan, Huỳnh Anh liền phản pháo: "Ai bảo giàu bao giờ". Có vẻ như nàng WAG đã "cứng" hơn rất nhiều trước những bình luận chói tai của anti-fan. Nhiều fans của Huỳnh Anh cũng đã vào bình luận bênh vực cô nàng trước lời “đá xéo” của anti-fan.

Huỳnh Anh đáp lại lời anti-fan.

Mặc dù chỉ vừa công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng Năm vừa qua, nhưng chuyện tình cảm của Quang Hải và Huỳnh Anh cũng từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, nam cầu thủ bị cho là "thay người yêu như thay áo" còn Huỳnh Anh thì bị đem ra so sánh với những người cũ của Quang Hải.

Nhưng mặc kệ dư luận, người hâm mộ thường xuyên bắt gặp hình ảnh cô ngồi dưới khán đài để cổ vũ người yêu thi đấu. Huỳnh Anh cũng khá được lòng gia đình bạn trai khi thường xuyên xuất hiện trong những buổi tiệc gia đình Quang Hải.

Tuy nhiên, sau hành động xoá ảnh của Quang Hải, Huỳnh Anh đã không còn đăng story khoe ảnh cặp đôi hay vui vẻ về nhà bạn trai như trước nữa. Thay vào đó, cô nàng dành thời gian để đi chơi cùng những cô bạn thân thiết.

Quốc Tiệp (t/h)