Văn hoá

Bạn diễn “vàng” của vua hài Châu Tinh Trì tuyên bố giải nghệ

Trần Bách Tường, bạn diễn lâu năm với vua hài Hong Kong Châu Tinh Trì vừa tuyên bố giải nghệ.

Bên cạnh cố nghệ sĩ Ngô Mạnh Đạt, Trần Bách Tường cũng là bạn diễn “vàng” của vua hài Châu Tinh Trì. Trần Bách Tường từng là diễn viên, MC nổi tiếng nhưng cuộc sống lận đận vì 4 lần phá sản.

Mới đây, HK01 đưa tin sau khi tham gia một chương trình truyền hình, MC diễn viên Trần Bách Tường tuyên bố giải nghệ. Nam nghệ sĩ thông báo không tham gia bộ phim hay dẫn dắt show giải trí nào nữa. Chương trình cuối cùng của Trần Bách Tường là sự kiện từ thiện ngày 20/8.

Vợ chồng nam diễn viên Trần Bách Tường.

Thực tế, Trần Bách Tường từng nghỉ việc vì ham mê kinh doanh. Nam diễn viên nhiều lần phá sản, nên phải quay lại giới giải trí đóng phim, kiếm tiền trả nợ.

Trần Bách Tường sinh năm 1950, xuất thân là ca sĩ, sau đó chuyển sang làm người dẫn chương trình rồi đóng phim. Anh lad sao nam quen mặt trong các bộ phim của Châu Tinh Trì như Lộc đỉnh ký 1 và 2, Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, Trường học Uy Long 3, Tân tinh võ môn 2...

Trần Bách Tường từng là bạn diễn ăn ý với Châu Tinh Trì nhưng tình bạn của cả hai chấm dứt vì sự cầu toàn, khó tính của vua hài Hong Kong.

Vợ nam diễn viên - Huỳnh Hạnh Tú được đánh giá mỹ nhân màn ảnh thập niên 1980. Vai diễn đáng chú ý của bà là A Châu trong Thiên long bát bộ bản 1982.

Cả hai kết duyên vợ chồng vào năm 1979. Tuy nhiên, do Huỳnh Hạnh Tú mắc phải một căn bệnh liên quan đến buồng trứng nên bà không thể mang thai và sinh con.

Vợ chồng Trần Bách Tường và Huỳnh Hạnh Tú sống khá kín tiếng. Họ không bao giờ khoe khoang cuộc sống giàu sang, xa hoa. Trên trang cá nhân, nam diễn viên chỉ đăng hình ảnh du lịch, tận hưởng tuổi già bên vợ.

Hôn nhân hạnh phúc của Trần Bách Tường và Huỳnh Hạnh Tú.

Hiện tại, nam diễn viên có cuộc sống ổn định, không có con cái, ngôi sao hài quyết định giải nghệ để dành nhiều thời gian hơn cho bà xã. Họ thường xuyên đưa nhau đi du lịch, tận hưởng quãng thời gian của 2 người, không còn vướng bận chuyện bên ngoài nữa.

Theo HK01, vợ chồng sống trong căn hộ Duplex ở khu dân cư đắt đỏ bậc nhất Hong Kong, diện tích 371 mét vuông.

Hơn nữa, nam diễn viên có khối tài sản hơn 12 triệu USD.

Quốc Tiệp (t/h)