An ninh - Hình sự

Bản án thích đáng cho "dâm tặc" giở trò đồi bại với bé gái 7 tuổi

Kẻ giở trò đồi bại với bé gái 7 tuổi đã bị chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật.

Ngày 1/7, TAND tỉnh Trà Vinh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Thạch Sa Rây (33 tuổi, ngụ huyện Trà Cú) 15 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bị cáo Thạch Sa Rây.

Ngày 4/1, Thạch Sa Rây cùng bạn đến một quán ăn ở địa phương. Trong lúc đợi chủ quán chế biến thức ăn, Sa Rây rủ con gái 7 tuổi của chủ quán đi mua bia.

Đi được một đoạn, Sa Rây nổi dục vọng, y đưa bé gái vào khu đất trống để thực hiện hành vi đồi bại.

Sự việc đồi bại được người dân phát hiện kịp thời nên đưa đối tượng này đến giao cho công an xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 20/6, Công an huyện Cầu Ngang (Trà Vinh) cũng đã tiến hành điều tra vụ việc liên quan đến hành vi hiếp dâm và cố ý gây thương tích.

Đối tượng là Lê Trường Tiến (37 tuổi, ngụ xã Hiệp Mỹ Tây, huyện Cầu Ngang). Khi đến nhà chị B.T.N. (36 tuổi, ngụ cùng địa phương), trông thấy 2 thiếu nữ 18 và 19 tuổi (con chị N.) đang nằm trong phòng ngủ, Lê Trường Tiến đã kề dao vào cổ nạn nhân, uy hiếp 2 người để cưỡng hiếp.

Lê Trường Tiến tại cơ quan chức năng (Ảnh Vietnamnet)

Tuy nhiên, 2 con gái của chị N. đã gắng sức giành lấy con dao từ tay Tiến. Trong lúc giằng co, Tiến đã gây thương tích vào vùng đầu, tay của 2 nạn nhân. Sau đó 2 thiếu nữ thoát khỏi phòng và bỏ chạy ra ngoài kêu cứu.

Sự việc bị bại lộ, Tiến tẩu thoát. Nhận được tin báo, Công an huyện Cầu Ngang chỉ đạo các đội nghiệp vụ khẩn trương điều tra. Tiến bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại huyện Duyên Hải.

Diệu Minh (CA TP.HCM/Vietnamnet)