An ninh - Hình sự

Bản án cho người mẹ trẻ tra tấn con gái 19 tháng tuổi bằng nước sôi

Sau khi dội nước sôi lên người con gái, Katie đã bỏ mặc đứa trẻ gào khóc trong đau đớn suốt một tiếng đồng hồ.

Mới đây, Tòa án thành phố Nottinghamshire đã mở phiên tòa xét xử Katie Crowder (26 tuổi) với tội danh Giết người. Theo đó, vào tháng 3/2020, Katie đã dội nước sôi vào người con gái 19 tháng tuổi, Gracie rồi để mặc đứa trẻ gào khóc trong suốt 1 tiếng đồng hồ trước khi đưa đến ông bà ngoại.

Ngay khi nhìn thấy người cháu gái đỏ ửng lên vì bỏng, ông bà ngoại vội vàng đưa cô bé đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Khám nghiệm tử thi cho thấy đứa trẻ bị bỏng 65% diện tích cơ thể.

Mẹ của Katie cho biết, người mẹ trẻ đã gõ cửa trong hoảng loạn và liên tục nói rằng “đứa trẻ chết rồi, đứa trẻ đã chết rồi”.

Tại cơ quan chức năng, Katie cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ án, cô đang dọn dẹp đống bừa bộn mà chú chó của gia đình gây ra. Khi xong việc quay ra tìm Gracie thì thấy cô bé đang úp mặt bên cạnh xô nước nóng trong nhà tắm. Không những vậy, cô ta còn liên tục khẳng định bản thân mình sẽ không bao giờ có thể làm hại con gái.

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng nhận ra những lời nói trước đó của Katie đều là giả dối. Kết quả giám định cho biết Gracie đã gào khóc trong một khoảng thời gian dài vì vết bỏng dẫn đến suy nội tạng

“Cái chết của Gracie không phải cái chết tức thì. 1 tiếng đồng hồ sau cô bé mới tử vong. Vậy tại sao một người mẹ luôn khẳng định mình lo cho con gái lại không đưa cô bé đến bệnh viện ngay lập tức? Phải chăng trong thời gian đó bị cáo thu dọn hiện trường và che giấu tội ác mà mình đã làm?”, công tố viên nói.

Không những vậy, cảnh sát còn phát hiện trong máu của Katie có cocaine – một loại chất kích thích mạnh. Cuộc xét nghiệm được thực hiện sau khi Gracie tử vong 4 tiếng đồng hồ chứng tỏ Katie đã sử dụng chất kích thích trước khi gây án 1 tiếng.

Hiện, vụ án vẫn đang được tiếp tục xử lý.

Han (theo Distintcttoday)