An ninh - Hình sự

Bản án 8 năm tù cho tên cha dượng hờ dí điếu thuốc vào người con gái riêng của nhân tình

Sống chung với vợ hờ và con riêng, người đàn ông nhiều lần bạo hành bé gái 6 tuổi. Đến khi được ông ngoại phát hiện và đưa đi kiểm tra, cháu bé bị thương tật 47%.

Báo Giao thông đưa tin, ngày 19/8, Tòa án nhân dân quận 12, TP.HCM đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Hàn Quốc Việt (37 tuổi) 8 năm tù về tội “Cố ý gây thương tích”.

Bị cáo Hàn Quốc Việt (ảnh: báo Giao thông).

Theo cáo trạng, Việt và chị D.T.D. có mối quan hệ tình cảm, cả 2 sống với nhau như vợ chồng tại nhà trọ ở phường Tân Hưng Thuận, quận 12.

Chị D. có con riêng là bé C. Hồi tháng 8/2019, ông ngoại chở bé C. từ Trà Vinh lên TP.HCM sống cùng mẹ. Khoảng 2 tháng sau, một thanh niên chở cháu C về giao cho ông H chăm sóc. Khi nhận cháu, ông H phát hiện trên người cháu C có hàng loạt vết thương và thương tích, như: Tai bị rách, môi bị rách chảy máu, má có vết bầm tụ máu, và nhiều vết thương ở vùng ngực, bụng, tay, chân… Sau đó ông H đã trình báo công an phường Tân Hưng Thuận.

Các vết thương trên người cháu bé (ảnh: Báo Giao thông).

Theo VOV, tại cơ quan điều tra, Việt khai do cháu C ngủ rồi tiểu trên nệm nên dùng khúc gỗ đánh tạo ra những vết bầm, Việt cũng thừa nhận dùng tay, chân đánh cháu C. Còn những vết bỏng, vết thương khác Việt khai do vứt tàn thuốc đang cháy trúng người cháu, và do cháu C tự té,..

Kết luận giám định, cháu C bị thương tật 47% (trong đó thương tích tại vùng kín là 14%).

Bá Di (T/h)