Thể thao

Bale có hành động lạ khi Hazard không được vào sân

Gareth Bale đã cười đầy sảng khoái sau khi Eden Hazard không được tung vào sân ở trận đấu với Athletic Bilbao tại Cúp Nhà Vua.

Ở trận đấu tại Cúp Nhà Vua giữa Athletic Bilbao và Real Madrid, Hazard đã khởi động khá lâu và có vẻ như sắp được tung vào sân thì bất ngờ đã xảy ra.

HLV Carlo Ancelotti đã thay đổi quyết định và yêu cầu Hazard quay lại băng ghế dự bị cùng với Bale và những cầu thủ còn lại.

Và quyết định của Ancelotti dường như khiến cầu thủ người xứ Wales thích thú. Anh được nhìn thấy đang cười một mình với đồng đội của mình.

Bale cũng là một dự bị không được sử dụng trong trận thua của Kền kền trắng. Ancelotti chọn đưa cả Isco và Eduardo Camavinga vào sân cho Vinicius Junior và Toni Kroos ở những thời điểm khác nhau trong hiệp hai.

Tuyển thủ xứ Wales đã phải vật lộn với những chấn thương trong mùa giải này. Và do đó, anh đã không ra sân ở La Liga kể từ chiến thắng 1-0 trước Real Betis vào tháng 8/2021.

Tại Cúp Nhà Vua 2021/22, Real được coi là ứng viên nặng ký giành chức vô địch sau khi những cái tên như Barcelona, ​​Atletico Madrid và Sevilla đều bị loại sớm ở những vòng đấu trước.

Bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Berenguer đưa Bilbao vào vòng bán kết và đối đầu với Real Betis đồng thời chấm dứt giấc mơ vô địch của Kền kền trắng.

Dù bị loại tại Cúp Nhà Vua nhưng Real vẫn có hy vọng tại các đấu trường khác. Họ đang dẫn đầu trên BXH La Liga, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Sevilla tới 4 điểm. Kền kền trắng cũng sẽ đối đầu với PSG tại vòng lượt đi 1/8 Champions League vào ngày 15/2.

Đăng Nguyên