Sự kiện

Bác tin 2 người đi xe máy tử vong do gặp tai nạn với xe CSGT chiều 30 Tết

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh về một vụ va chạm giữa xe công vụ của lực lượng chức năng kèm theo những thông tin thiếu chính xác về nạn nhân của sự cố.

Thông tin trên mạng xã hội.

Chiều 24/1, trao đổi với báo Kinh tế & Đô thị, một lãnh đạo Đội CSGT số 8 – Phòng CSGT – Công an TP Hà Nội xác nhận có xảy ra vụ va chạm giữa xe công vụ và xe máy trên địa bàn thành phố tuy nhiên bác bỏ thông tin người tử vong sau sự cố như thông tin trên mạng xã hội đã lan truyền.

Vị lãnh đạo cho biết, vụ việc xảy ra khoảng 13h25 ngày 30 Tết trên Quốc lộ 1A, đoạn đi qua thôn Quất Tỉnh, xã Quất Động, huyện Thường Tín, TP Hà Nội. Nguyên nhân do đường trơn, xe máy đi ngược chiều với ô tô đã xảy ra va chạm.

 “Ngay sau khi tai nạn xảy ra, người điều khiển ô tô và xe máy đã được đưa đi cấp cứu kịp thời, hiện đã qua cơn nguy kịch”, vị lãnh đạo thông tin

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: Infonet).

Ghi nhận của Infonet, chiếc xe tải biển kiểm soát màu xanh có liên quan đến vụ việc được xác định thuộc về đơn vị Công an huyện Thường Tín, Hà Nội theo dữ liệu của Bộ Giao thông vận tải.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.