Chat với chuyên gia

Bác sĩ trả lời: Oral sex trong lúc đang đau răng có vấn đề gì không?

Mà các bạn lại sử dụng miệng để kích thích, vô hình chung các bạn sẽ đưa thêm một lượng vi khuẩn vào trong người các bạn, đặc biệt vùng răng đang bị viêm nhiễm.

Bạn đọc hỏi: Oral sex trong lúc mình đang đau răng có khiến răng lợi mình nhiễm trùng không thưa chuyên gia? Là bởi em mới làm lại răng mà chồng em cứ muốn em oral sex cho chồng. 

ThS. BS Lê Văn Tuấn, Chuyên khoa phẫu thuật Tiết Niệu - Nam Học, Thành viên hội y học giới tính Việt Nam, Thành viên hội y học giới tính Thế Giới tư vấn:

Có thể nói, vấn đề này vẫn diễn ra ở một số bạn có phần hơi "dị" trong việc chủ động làm mới cuộc yêu. Bằng việc du nhập những kiến thức từ phương Tây hay có những màn khởi động bằng miệng giống như trên phim ảnh. Để thể mình ở đây đẳng cấp hay có một sự quan tâm lớn dành cho đối tác của mình.

Tuy nhiên bạn đang bị đau răng, nghĩa là bạn đang có phản ứng viêm. Điều này chắc chắn phản ứng viêm có vi khuẩn, mà khi đó bạn cần phải điều trị bằng kháng sinh. Khi mà các bạn dùng miệng để kích thích thì tất cả các phần da bên ngoài dù có rửa sạch như thế nào, thì vẫn có nồng độ vi khuẩn nhất định.

Mà các lại sử dụng miệng để kích thích, thì vô hình chung các bạn sẽ đưa thêm một lượng vi khuẩn vào trong người các bạn, đặc biệt vùng răng đang bị viêm nhiễm. Điều đó là không nên, các bạn cần phải ốm tha, già thải, cần phải chuyên tâm điều trị tốt. Hãy nhớ, đừng cố gắng làm hài lòng bạn tình mà ảnh hưởng tới sức khoẻ bản thân.