Chat với chuyên gia

Bác sĩ trả lời: Dùng miệng giúp bạn tình lên đỉnh, có sao không?

Đây cũng là một cách để kích thích, tuy nhiên tất các vấn đề không phải là sinh lý thì ít nhiều nó cũng gây ra các cái sang chấn.

Bạn đọc hỏi: Nếu chỉ dùng miệng để giúp bạn tình lên đỉnh thì chắc không có vấn đề gì đâu chuyên gia nhỉ? Bạn tình của tôi không thích quan hệ mà chỉ thích tôi dùng miệng cho anh ấy thôi. Tôi là nam giới, xin giấu tên. 

ThS. BS Lê Văn Tuấn, Chuyên khoa phẫu thuật Tiết Niệu - Nam Học, Thành viên hội y học giới tính Việt Nam, Thành viên hội y học giới tính Thế Giới tư vấn:

Thưa bạn, nghe câu hỏi này tôi cũng biết các bạn là nam giới, có quan hệ đồng giới. Thực chất vấn đề các bạn ở đây là về tâm lý, về hành vi tình dục.

Đây cũng là một cách để kích thích, tuy nhiên tất các vấn đề không phải là sinh lý thì ít nhiều nó cũng gây ra các cái sang chấn. Điều này có thể gây ra các xước xát, rách niêm mạc, tất cả vết xước này sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể bạn.

Có thể gây xơ chai lở loét, rất nhiều khách hàng của tôi khám, có rất nhiều trường hợp bị lên sùi. Có trường hợp, bệnh nhân 58 tuổi ở Vĩnh Phúc, dù chỉ ở nhà, nhưng vẫn bị lên sùi do có thanh niên hàng xóm thường xuyên "làm phiền". Cũng vì nhu cầu tâm lý, dù nhiều lần xua đuổi nhưng bác vẫn bị "dính bẫy". Kết quả, bộ phận sinh dục của bác sưng phù lên và phải cầu cứu bác sĩ. 

Bởi vậy, tôi khuyên bạn nên đi khám định kỳ. Đặc biệt, phòng khám của chúng tôi còn có thuốc dùng cho các bạn này để phòng các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Đặc biệt là thuốc dự phòng HIV và thuốc này là sản phẩm được phát miễn phí tại phòng khám của chúng tôi.