Chat với chuyên gia

Bác sĩ trả lời: Có nên thực hiện phẫu thuật làm đẹp "vùng kín"?

Nếu bạn đến chỗ uy tín, chỉ sau một vài liệu trình có thể giúp niêm mạc dày trở lại và làm chậm quá trình mãn dục nữ.

Bạn đọc hỏi: Trên mạng có rất nhiều dịch vụ quảng cáo có thể làm hồng, đẹp “vùng kín”. Chuyên gia cho em hỏi, dịch vụ này có thực sự an toàn và hiệu quả không ạ? (Hương Chi, Hà Nội)

ThS. BS Lê Văn Tuấn, Chuyên khoa phẫu thuật Tiết Niệu - Nam Học, Thành viên hội y học giới tính Việt Nam, Thành viên hội y học giới tính Thế Giới tư vấn:

Có thể nói rằng, "vùng kín" là khu vực bí ẩn có rất nhiều điều thú vị ở phụ nữ. Một "vùng kín" khỏe mạnh sẽ giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống, tâm trạng vui vẻ, yêu đời hơn thay vì tâm lý lo sợ, tự ti. 

Thấu hiểu được những điều ấy nên nhiều chị em tìm tòi muôn cách khác nhau để làm mới "vùng kín", giúp cơ thể không chỉ khỏe mà còn đẹp, với mong muốn giữ gìn tuổi xuân, giữ gìn ngọn lửa phòng the. Một trong những vấn đề chị em hiện nay rất quan tâm đến "vùng kín" là làm sao cho vùng kín luôn hồng hào, sáng mịn.

Hiện tại, nhiều spa hay các tiệm phẫu thuật thẩm mỹ họ có bán các sản phẩm làm se khít, hay trẻ hoá “vùng kín” cho chị em. Công dụng của chúng là tái tạo niêm mạc của âm đạo. Có nơi, người ta sử dụng tới máy móc để hỗ trợ “làm mới” âm đạo. 

Nếu bạn đến chỗ uy tín, chỉ sau một vài liệu trình có thể giúp niêm mạc dày trở lại và làm chậm quá trình mãn dục nữ. Chưa kể, cơ âm đạo được co thắt thêm và nó se khít hơn, giúp bạn tự tin hơn trong quan hệ vợ chồng. 

Chúc bạn thành công!