An ninh - Hình sự

Bắc Ninh: Phát hiện thi thể tài xế taxi tử vong trong xe

Sáng 2/8, nhiều người dân trên địa bàn xã Gia Đông, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh tá hỏa phát hiện thi thể tài xế trong chiếc xe taxi bị lật ngửa nằm dưới mương nước.

Chiều 2/8, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Trương Văn Hoàn, Chủ tịch UBND xã Gia Đông, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 1 tài xế taxi tử vong trong xe ô tô dưới mương nước.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h30 sáng ngày 2/8, người dân địa phương khi đi trên quốc lộ 17, đoạn qua địa bàn xã Gia Đông (huyện Thuận Thành) thì phát hiện một xe taxi mang BKS 99A - 111.XX bị lật ngửa nằm dưới mương nước.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Khi xuống kiểm tra, mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông bị mắc kẹt dưới phần đuôi xe liền thông báo vụ việc đến lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành đưa nạn nhân và chiếc xe gặp nạn lên khỏi mặt nước.

"Xe ô tô gặp nạn thuộc hãng taxi Phú Sơn. Thi thể người đàn ông bị mắc kẹt trong được xác định tài xế điều khiển chiếc taxi gặp nạn trú tại xã Bình Định, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh. Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân và bàn giao cho gia đình tiến hành mai táng", ông Hoàn cho biết.

Ông Hoàn cho biết thêm: “Qua báo cáo ban đầu, vụ việc được cho là xảy ra khoảng 3-4h sáng 2/8. Trước khi lao xuống mương nước, xe taxi này không va chạm với phương tiện nào cả. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an huyện Thuận Thành điều tra, làm rõ làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn".

Nguyễn Lâm