An ninh - Hình sự

Bắc Ninh: Phát hiện người đàn ông tử vong dưới hồ với nhiều nhát dao đâm ở bụng

Sáng 27/5, lãnh đạo UBND phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh (Bắc Ninh) cho biết, lực lượng chức năng đang làm rõ vụ người đàn ông chết dưới hồ điều hoà với nhiều vết đâm trên người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h ngày 27/5, trong lúc đi tập thể dục tại khu vực hồ Điều Hoà, (phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông đã tử vong dưới hồ.

Người dân có mặt tại hiện trường cho biết nạn nhân sinh năm 1969 là người ở cùng địa phương, qua kiểm tra trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương ở bụng và cổ. Sau khi vụ việc xảy ra người dân nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo phường Đại Phúc xác nhận có vụ việc trên xảy ra trên địa bàn.

"Khoảng 6h, nhận được tin báo của người dân khi đi tập thể dục thì phát hiện thi thể một người đàn ông đã tử vong. Ban đầu cơ quan chức năng xác định được danh tính nạn nhân tên là Đậu, sinh năm 1969 là người địa phương", vị lãnh đạo cho hay

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ!