Sự kiện

Bắc Ninh: Điều tra vụ cô gái 18 tuổi bị bạn rạch mặt khâu 60 mũi

Công an TP. Bắc Ninh đang tiến hành điều tra vụ một cô gái 18 tuổi bị bạn hành hung dã man, khi dùng dao rạch nhiều nhát vào mặt.

Chiều 21/4, trao đổi với PV, lãnh đạo công an phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã tiếp nhận và đang điều tra vụ việc một cô gái bị nhóm bạn dùng dao rạch nhiều nhát lên mặt và người khiến cô gái này phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó khoảng 0h ngày 21/4, chị Q. (18 tuổi, quê Bắc Giang) đến phòng của bạn ở chung cư Cao Nguyên Xanh thuộc phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh chơi.

Khi đang ngồi chơi một mình trong phòng của bạn thì chị Y. (19 tuổi, quê Bắc Giang) và hai bạn nữ khác đến gọi cửa bảo xin vào phòng lấy đồ.

Chị Q. bị hành hung khâu tới 60 mũi.

Khi chị Q. chưa kịp phản ứng thì 3 bạn nữ đã tự mở cửa xông vào phòng và đập phá đồ đạc. Thấy vậy, chị Q. sợ hãi chạy vào góc bếp lánh nạn nhưng cả ba cô gái vẫn đuổi theo túm tóc, đánh đập.

Chị Q. đã vơ chiếc dao rạch giấy trong phòng dơ lên đe doạ yêu cầu 3 cô gái kia ra khỏi phòng. Trong lúc hai bên giằng co, chị Q. hoảng loạn vung dao khiến con dao rạch vào tay làm Y. bị thương.

Sau khi bị thương, Y. đã cướp lại con dao rạch giấy rồi bảo hai bạn đi cùng ghì chặt người chị Q. và dùng dao rạch liên tiếp vào mặt, cổ và tay chị Q..

Ngay sau đó, chị Q. đã được người dân ở chung cư đưa đi nhập viện cấp cứu. Chị Q. bị rạch 7 nhát dài từ 5 đến 10 cm trên mặt, cổ và tay, khâu tổng cộng 60 mũi.

Theo thông tin PV nắm được, trước khi xảy ra vụ việc trên chị Q. và Y. là bạn của nhau. Trong thời gian chơi cùng cả hai nhiều lần xảy ra mâu thuẫn song chưa được giải quyết.