An ninh - Hình sự

Bạc Liêu: Tạm giam đối tượng cướp giật nhiều Iphone đời mới

Để có tiền mua ma túy sử dụng, Trần Ngọc Vĩnh đến cửa hàng điện thoại giả vờ mua hàng rồi cướp nhiều Iphone đời mới.

Chiều 16/3, thông tin từ Công an Tp.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh tạm giam đối với Trần Ngọc Vĩnh, SN 1983, ngụ ấp Phú Nhơn, xã Đông Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang để điều tra, xử lý về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, để có tiền mua ma túy sử dụng, khoảng 9h ngày 1/3, Vĩnh điều khiển xe máy đến một cửa hàng điện thoại trên đường Trần Phú thuộc phường 7, Tp.Bạc Liêu giả vờ mua điện thoại.

Lợi dụng lúc nhân viên không chú ý, Vĩnh đã cướp 2 chiếc Iphone 12 Promax và một chiếc Iphone 13 Promax rồi lên xe tẩu thoát.

Qua làm việc với cơ quan công an, Vĩnh còn khai nhận trước đó khoảng 10 ngày, cũng với thủ đoạn tương tự Vĩnh đã chiếm đoạt chiếc Iphone 11 Promax của một cửa hàng điện thoại trên địa bàn Tp.Bạc Liêu.

Ngoài ra, cơ quan công an còn xác minh được khoảng 15 ngày trước, Vĩnh đến 2 quán cà phê tại khu vực Chợ đêm Tp.Bạc Liêu và tại xã Hiệp Thành, Tp.Bạc Liêu. Tại đây, Vĩnh nhờ chủ quán chuyển tiền vào tài khoản của mình với tổng số tiền hơn 37 triệu và sẽ đưa tiền mặt trả lại nhưng khi cả 2 chủ quán vừa chuyển tiền xong thì Vĩnh lên xe tẩu thoát.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý.