An ninh - Hình sự

Bạc Liêu: Phụ huynh xông vào lớp học hành hung nam sinh

Từ xích mích của hai học sinh, một phụ huynh đã đánh vào mặt nam sinh mặc sự ngăn cản của nhiều người.

Chiều 10/3, Công an xã Ninh Thạnh Lợi (tỉnh Bạc Liêu) đang xác minh, làm rõ vụ phụ huynh xông vào đánh một nam sinh trong trường THPT Ninh Thạnh Lợi. 

Theo đó, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video có thời gian gần một phút, ghi lại cảnh người đàn ông không đeo khẩu trang xông vào lớp học, tiến tới đánh vào mặt một nam sinh. Xung quanh có nhiều người can ngăn. Ngoài người đàn ông trên, còn có một phụ nữ liên tục dùng những lời lẽ khó nghe để chửi nam sinh.

Sáng 10/3, ông Danh Tô Nol - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Ninh Thạnh Lợi (xã Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu) xác nhận, tại trường vừa xảy ra việc phụ huynh xông vào lớp đánh một nam sinh như video trên mạng xã hội. Sự việc xảy ra vào ngày 9/3 vừa qua.

"Về phía nhà trường, ban đầu xác minh vụ việc trên xuất phát từ việc 2 em học sinh (1 nam, 1 nữ) học cùng lớp có xảy ra hiểu lầm dẫn đến xô đẩy nhau. Sau đó, phụ huynh có hành động đánh em học sinh nam như đoạn video đã đăng tải trên mạng xã hội", vị lãnh đạo này thông tin thêm. "Do vụ việc xảy ra vào lúc ra chơi nên bảo vệ của trường không kịp phản ứng. Nhà trường cũng đã có bước hòa giải ban đầu, đồng thời cũng đã làm công tác ổn định tinh thần cho nam sinh bị đánh".

Sau khi sự việc xảy ra, Sở Giáo dục – Khoa học và Công nghệ, UBND huyện Hồng Dân đã có chỉ đạo làm rõ.

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo UBND xã Ninh Thạnh Lợi cho biết, hiện vụ việc đang được giao cho lực lượng công an xã tiến hành xác minh, làm rõ và sẽ có báo cáo cụ thể.

Han (t/h từ Dân Việt, Giao Thông)