An ninh - Hình sự

Bạc Liêu: Liên tiếp phát hiện các vụ cờ bạc và ma túy

Ngày 17/12, tin từ Công an huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 2 đối tượng liên quan 2 vụ tệ nạn xã hội trên địa bàn.

Theo đó, chiều 16/12, Cảnh sát hình sự Công an huyện Hòa Bình tiến hành tuần tra kiểm soát đảm bảo ANTT trên địa bàn trong đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT, bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị và Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Đến khoảng 15h cùng ngày, tổ công tác phát hiện một người đàn ông đang điều khiển xe máy trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Hòa Bình, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng để kiểm tra.

Qua kiểm tra, người đàn ông khai tên Phan Văn Hải, SN 1963, ngụ ấp Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Thịnh, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu. Tổ công tác phát hiện có một tờ giấy ghi hệ thống các con số nghi là phơi đề, cùng một số tang vật khác có liên quan.

Bước đầu, Hải khai nhận đây là phơi đề, đang đi giao cho người khác thì bị công an bắt giữ.

Trước đó, vào khoảng 14h cùng ngày, tại ấp Tân Tiến, xã Vĩnh Mỹ A, huyện Hòa Bình, tổ công tác cũng phát hiện và tiến hành kiểm tra một nam thanh niên đang điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn.

Nam thanh niên khai tên Hiệu Nhơn, SN 1995, ngụ khóm 4, phường 1, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu.

Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên người Nhơn có một bịch nilon được hàn kín hai đầu, bên trong có chứa các hạt tinh thể màu trắng nghi là ma túy, cùng một số tang vật khác có liên quan.

Bước đầu, Nhơn khai nhận bịch nilon trên là ma túy đang được Nhơn đi giao cho người khác thì bị bắt giữ.