An ninh - Hình sự

Bạc Liêu: Hai đối tượng đột nhập nhà thờ gia tiên, trộm 31 bộ lư đồng

Để có tiền tiêu xài cá nhân, hai đối tượng đã đột nhập vào nhà thờ gia tiên của người dân, trộm 31 bộ đồ thờ bằng đồng với tổng trị giá khoảng 60 triệu đồng.

Sáng 6/11, tin từ Công an Tp.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu, đơn vị đã làm việc 2 đối tượng gồm Mai Hoàng Trọng, SN 1998, ngụ khóm 2, phường 7, Tp.Bạc Liêu và Nguyễn Đức Anh, SN 2005, ngụ ấp Tân Tạo, thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Thông tin ban đầu, để có tiền tiêu xài cá nhân, rạng sáng các ngày 3/11 và 5/11, Trọng và Anh đã đột nhập vào nhà thờ gia tiên của người dân trên địa bàn khóm 1, phường 1, Tp.Bạc Liêu, trộm 31 bộ đồ thờ bằng đồng.

Số tài sản bị trộm gồm: Lư hương, bát hương, chân đèn, con hạc, đĩa, lọ hoa… với tổng trị giá khoảng 60 triệu đồng. Vụ việc sau đó được bị hại trình báo cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được tin báo của bị hại, Cảnh sát hình sự Công an Tp.Bạc Liêu nhanh chóng xác minh, truy xét các đối tượng khả nghi thì xác định được Mai Hoàng Trọng và Nguyễn Đức Anh.

Đến khoảng 10h ngày 5/11, công an tiến hành mời Trọng và Anh đến trụ sở để điều tra, làm rõ. Tại cơ quan công an, 2 đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản của mình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý.