Sự kiện

Bắc Kạn: Ô tô 7 chỗ rơi xuống vực, nhiều người bị thương

Vào khoảng 9h30 sáng nay (27/9), vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại khu vực Đèo Giàng trên QL3 tỉnh Bắc Kạn khiến chiếc xe ô tô 7 chỗ rơi xuống vực sâu, nhiều người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe ô tô 7 chỗ đi cùng một đoàn xe đang lưu thông theo hướng Đèo Giàng – Bắc Kạn thì bất ngờ bị mất lái rơi xuống vực sâu khoảng 80m.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Báo Giao thông)

Ngay sau đó, những người đi trong đoàn xe đó đã thông báo tới cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT, chính quyền địa phương đã lập tức có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và khẩn trương đưa người bị nạn đi cấp cứu.

Lực lượng chức năng đã huy động xe cẩu và máy móc để đưa chiếc xe 7 chỗ dưới vực lên quốc lộ. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có 5 người, cả 5 người này đều bị thương và được đưa đi cấp cứu.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo phòng CSGT – Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết: “Đây là đoàn xe chở cán bộ lên Cao Bằng công tác. Vụ tai nạn không có thiệt hại về người, tuy nhiên có 5 người bị thương được đưa đi cấp cứu. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ”.

Thế Anh