Giáo dục

Bắc Giang: Xác minh thông tin thầy giáo dâm ô 13 học sinh lớp 5

Sáng 4/3, trao đổi với Người Đưa Tin, sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang cho biết mới nhận được thông tin phản ánh về việc một thầy giáo đang dạy tại trường tiểu học Tiên Sơn, huyện Việt Yên có hành vi dâm ô với nhiều nữ sinh.

Cụ thể, nguồn tin của PV Người Đưa Tin từ sở GD&ĐT Bắc Giang cho hay: “Chiều 3/3, sở GD&ĐT Bắc Giang nhận được thông tin ban đầu từ huyện Việt Yên về việc một thầy giáo trong trường tiểu học Tiên Sơn có hành vi dâm ô với 13 em học sinh nữ”.

“Ngay sau khi nhận được thông tin chúng tôi đã yêu cầu phòng GD&ĐT Việt Yên tiến hành xác minh, làm rõ. Nếu đây là việc đúng sự thật thì không thể nào chấp nhận được”, vị này thông tin.

Nguồn tin cũng khẳng định việc xác minh sẽ tiến hành nhanh chóng và sớm có thông tin tới dư luận.

Ảnh minh họa.

Trao đổi với Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Bắc, Hiệu trưởng trường tiểu học Tiên Sơn (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang), cho biết đã nắm được thông tin vụ việc một giáo viên của trường bị “tố” có hành vi xâm hại tình dục với hàng chục học sinh trong lớp do giáo viên này làm chủ nhiệm.

Theo thông tin ban đầu, một phụ huynh của học sinh lớp 5A, Trường tiểu học Tiên Sơn phản ánh về việc ông Dương Văn M., là giáo viên chủ nhiệm lớp 5A đã có hành vi xâm hại tình dục với hàng loạt cháu bé của lớp này.

Theo phản ánh của phụ huynh này, giáo viên Dương Văn M. đã có hành vi "sờ nắn, bóp....." vào vùng nhạy cảm của 13 em học sinh nữ trong lớp. Vì sự việc nhạy cảm nên đã phản ánh đến cơ quan chức năng ngành giáo dục địa phương.

Hiệu trưởng trường tiểu học Tiên Sơn cho hay hiện thầy Dương Văn M. đã làm bản tường trình. Vụ việc đang được làm rõ và sẽ thông tin chi tiết sau.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!