An ninh - Hình sự

Bắc Giang: Manh mối về nhóm "sát thủ" dùng súng truy sát chủ quán cà phê

Khi phát hiện thấy chủ quán cà phê đi xe ô về nhà, nhóm đối tượng đã áp sát rồi dùng súng bắn nạn nhân trọng thương.

Ngày 29/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh Bắc Giang tập trung điều tra, làm rõ nhóm đối tượng dùng súng gây thương tích cho anh Bùi Văn C. (SN 1997, trú tại thôn Kỳ Anh, xã Tiên Hưng, huyện Lục Nam).

Theo đó, vào khoảng 0h30p ngày 28/11, khi đang ngồi uống nước với một số người bạn tại thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam, anh C. nhận được thông tin có một số đối tượng lạ mặt đến gây rối tại quán cà phê - giải khát của gia đình ở thôn Kỳ Anh. Ngay sau khi nhận được tin, anh C. đã nhanh chóng điều khiển ô tô BKS 30F-500.46 về kiểm tra.

Khoảng 10 phút sau, anh C. về đến quán và thấy ô tô của các đối tượng vẫn ở đó nên điều khiển xe quay đầu. Lúc này, khi phát hiện anh C., các đối tượng cho ô tô áp sát, một đối tượng trong xe nổ súng (nghi là súng tự chế) về phía xe anh C..Viên đạn xuyên qua kính khiến anh C. bị thương nặng. Gây án xong nhóm đối tượng nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Viên đạn xuyên qua cửa kính ô tô. (Ảnh: Sỹ Quyết)

Sau đó người dân đã nhanh chóng báo lên cơ quan công an đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nhận được tin báo, Công an huyện Lục Nam cùng Công an tỉnh Bắc Giang đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo 1 số nhân chứng có mặt tại hiện trường, nhóm đối tượng đi trên xe ô tô loại 7 chỗ, màu trắng sữa. Đây được xem là một trong những manh mối để lần ra những kẻ thủ ác. Sau khi gây án bọn chúng di chuyển ra quốc lộ 37 chạy về hướng tỉnh Hải Dương. Qua quá trình điều tra, bước đầu cơ quan công an nhận định nguyên nhân vụ việc nhiều khả năng do mâu thuẫn cá nhân.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ đồng thời truy bắt các đối tượng có liên quan.

Khánh Ngân